3 tuổi đại kỵ với Tỳ Hưu phong thủy: Đeo lên người là cắt đứt tài lộc, đau ốm triền miên

( PHUNUTODAY ) - Tỳ Hưu phong thủy là vật phẩm mang lại tài lộc, tuy nhiên không phải ai cũng thích hợp để đeo.

Trong nền văn hóa tâm linh về tứ linh của nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, Tỳ Hưu được biết đến là linh thú sở hữu sức mạnh lớn và hung dữ nhất so với các linh thú còn lại.

11

Ý nghĩa phong thủy của Tỳ Hưu

Phong thủy là một trong những khía cạnh tâm linh, giải thích nhiều hiện tượng, ý nghĩa và vận mệnh của linh vật đối với con người. Trong số đó ý nghĩa Tỳ Hưu trong phong thủy cũng là vấn đề rất được quan tâm hiện nay.

Chiêu tài lộc: đây là nghĩa nghĩa quan trọng cũng được nhiều người biết đến nhất. Vì đặc tính của loài linh thú này có miệng rộng và chuyên ăn tiền tài, của cải và giữ lại cho chủ nhân, không bao giờ thải ra.

Do đó mà nhiều người làm ăn, kinh doanh thường chọn mua đá Tỳ Hưu vàng để làm linh vật mang lại nhiều sự sung túc và tài lộc cho bản thân.

Trấn trạch: theo như truyền thuyết ra đời của linh thú này, với vẻ ngoài hung dữ cộng thêm việc sở hữu sừng tịch tà, chúng có thể xua đuổi ma quỷ. Nên nhiều gia đình thường sử dụng tượng Tỳ Hưu phong thủy đặt ở trước nhà để trấn trạch, không cho những điều xui rủi ảnh hưởng đến gia chủ.

Gắn kết tình cảm, hôn nhân: Ý nghĩa Tỳ Hưu phong thủy ít ai biết đến là chúng có khả năng kết nối những người yêu nhau, hòa hợp trong hôn nhân. Do đó nhiều cặp đôi yêu nhau thường có xu hướng lựa chọn nhẫn Tỳ Hưu để tình cảm luôn được nồng cháy và gắn kết với nhau.

Cải thiện sức khỏe: Ắt hẳn nhiều người sẽ thắc mắc và cho là vô lý khi một vật phẩm có thể mang lại sức khỏe. Như khả năng trấn trạch, Tỳ Hưu thường sẽ xua đuổi được ma quỷ và những tác động xấu xâm nhập vào cơ thể của chủ nhân như gió độc, khí lạnh…

Những tuổi tuyệt đối không nên đeo Tỳ Hưu

Linh vật mang ý nghĩa phong thủy tâm linh thường sẽ đem đến cho gia chủ những điều may mắn khi sử dụng đúng nơi đúng chỗ. Nhưng nếu sử dụng không đúng còn gây phản tác dụng khiến cho công việc khó lòng phát triển và không được thuận buồm xuôi gió như mọi người vẫn mong cầu. Sau đây là những tuổi đại kỵ trong việc sử dụng Tỳ Hưu. Đó chính là ba tuổi Tuất, Dần, Mão.

Đối với người tuổi Dần: Theo quan niệm dân gian thì rồng hổ là hai con vật mang trong mình một sức mạnh vô biên. Vì thế khi đặt ở cạnh nhau sẽ dễ dẫn đến xung đột. Vì vậy người tuổi Dần nếu đeo Tỳ Hưu thì sẽ không chiêu tài lộc được mà còn có thể tổn hại cho sức khỏe của chính mình. Hao tổn nguyên khí vì vậy tuổi đại kỵ chính là tuổi Dần.

Đối với tuổi Tuất và Mão thì khi gia chủ mang Tỳ Hưu là nghiễm nhiên đặt ba con vật rồng, mèo, chó cạnh nhau thì thường sẽ xảy ra cãi vã. Vì vậy gia chủ một trong hai tuổi này khi thỉnh Tỳ Hưu sẽ cảm thấy bản tính nóng nảy khó kiềm chế dễ dẫn đến công việc không được toại nguyện như ý.

Đây là ba tuổi theo quan niệm phong thủy là không nên mang Tỳ Hưu trên người. Vì vậy khi tìm hiểu về vật phẩm phong thủy các bạn cần hết sức thận trọng để tránh làm hao tổn đến bản thân cũng như công việc của chính mình.

22

Lưu ý khi đeo Tỳ Hưu

Hướng của mặt Tỳ Hưu: đây là một trong những lưu ý quan trọng nhất khi đeo nhẫn Tỳ Hưu đúng cách. Không ít người cho rằng việc xoay mặt nhẫn như thế nào cũng sẽ không ảnh hưởng gì.

Tuy nhiên, chỉ khi xoay miệng của linh thú ra bên ngoài mới có thể thu hút nhiều tài lộc, tiền tài và của cải về cho chủ nhân. Do đó, khi sở hữu những vật phẩm có chứa linh thú này cần lưu ý kỹ về hướng mặt để có thể mang lại nhiều sự giàu sang, phú quý cho gia chủ.

Không để người khác chạm vào mặt và miệng của linh thú: thông thường những vật phẩm Tỳ Hưu phong thủy thường có hình dạng và kích thước lớn, dễ thu hút mọi ánh nhìn, sự tò mò của những người xung quanh.

Nhưng việc để người khác chạm tay vào mắt và miệng của linh thú sẽ làm cho chúng nhìn mọi vật mờ đi và răng bị mòn, giảm tác dụng phong thủy nhiều lần. Do đó cần bảo quản chúng một cách cẩn thận, hạn chế cho người khác chạm vào.

Không tặng Tỳ Hưu của mình cho người khác: Điều này được xem như cấm kỵ trong phong thủy, chúng đồng nghĩa với việc bạn đang đem những vận may, tài lộc của mình cho người khác.

Ngoài ra, trước khi bạn đi ngủ hãy tháo nhẫn Tỳ Hưu ra, đừng quên vỗ vào bụng linh thú để chúng nhả tài lộc, của cải vào nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link