2 cách giúp bạn khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook, những ông chồng thích "ăn vụng" hãy coi chừng

( PHUNUTODAY ) - Với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể dễ dàng khôi phục những tin nhắn trên facebook đã bị xóa đi trước đó.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook

Để có thể khôi phục các tin nhắn đã xóa trên Facebook, bạn có thể tham khảo một trong 2 cách khôi phục tin nhắn Facebook đã xóa dưới đây và cùng làm theo nhé.

Cách 1: Khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook

Bước 1: Hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook trên máy tính và truy cập vào biểu tượng Messenger của Facebook. Chọn xem tất cả hoặc bạn cũng có thể truy cập vào đường link chuyên trang của Facebook tại đây. 

Bước 2: Chọn biểu tượng Cài đặt ở góc trái màn hình hiển thị 

Bước 3: Đi đến cuộc trò chuyện đã lưu trữ.  Đây chính là nơi lưu trữ các cuộc trò chuyện mà bạn đã xóa trước đây. Chỉ cần nhấp vào từng cuộc trò chuyện là bạn đã có thể xem lại lịch sử tin nhắn trước đó rồi đấy. 

huong-dan-khoi-phuc-tin-nhan-da-xoa-tren-facebook-3

Cách 2: Tải dữ liệu tin nhắn lưu trữ từ Facebook

Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản Facebook của mình. Sau đó click vào mũi tên màu đen ở góc trên bên phải và chọn mục Cài đặt. 

Bước 2: Ở mục “Cài đặt”, bạn tìm tới mục “Chung”. Sau đó bạn kéo xuống dưới cùng chọn “Tải xuống bản sao để tải dữ liệu” về máy.

Bước 3: Trong phần “Tải xuống thông tin của bạn”, bạn chọn mục “Tải về bản lưu trữ”

Bước 4: Tiếp theo bạn điền mật khẩu vào khung.

Bước 5: Cuối cùng bạn click vào “Bắt đầu sau lưu” để tải về toàn bộ dữ liệu trên Facebook.

Thông báo xuất hiện khi bạn đã thực hiện thành công Thông báo xuất hiện khi bạn đã thực hiện thành công

Bước 6: Sau khi sao lưu xong, Facebook sẽ cho các bạn tải về 1 file. Và bạn chỉ cần bấm vào thư mục này sẽ nhìn thấy những tin nhăn trên Facebook đã bị xóa đi.

khoi-phuc-tin-nhan-da-xoa (2)

Sử dụng tính năng lưu trữ tin nhắn

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân.

Bước 2: Sau khi tiến hành đăng nhập, để phục hồi tin nhắn Facebook đã xóa, lựa chọn biểu tượng tin nhắn và bấm vào “Xem tất cả”.

Bước 3: Trong danh sách tin nhắn hiện có, bấm vào biểu tượng như trong hình rồi chọn “Đã lưu trữ”. Đây là nơi chứa các tin nhắn được lưu trữ, đã xóa trên Facebook.

Bước 4: Ngay trong phần “Đã lưu trữ” này, tòa bộ nội dung mà bạn đã lưu sẽ được xem tại đây, lúc này bạn có thể bỏ lưu trữ hoặc xóa tin tùy theo ý muốn.

Theo:  xevathethao.vn copy link