3 ứng dụng trên điện thoại âm thầm theo dõi bạn: Nếu ai đang dùng xóa bỏ ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Những ứng dụng dưới đây có cài chế độ theo dõi nhất cử nhất động của bạn, bởi vậy muốn an toàn thì nên xóa bỏ.

Spyera - Không đơn giản là ứng dụng mà chính là smartphone

Ai cũng biết là ưng dụng Spyera được cài đặt sẵn trên các thiết bị Apple và Android khác nhau, vì vậy bất kỳ ai muốn theo dõi bạn thì cần phải tặng bạn một chiếc smartphone đã cài sẵn Spyera. Chính vì vậy, nếu nha bạn được nhận một món quà là một chiếc điện thoại di động thì hãy cẩn thận nhé. Vì phần mềm Spyera có thể nghe lén các cuộc gọi điện thoại và có thể sử dụng micrô của bạn để lắng nghe mọi thứ khác đang diễn ra gần smartphone. Thậm chí có thể ghi lại âm thanh đang xảy ra và lưu lại. Nó sẽ báo cáo lại máy chủ và khiến cho mọi hành tung của bạn đều bị kẻ giấu mặt nào đó theo dõi.

Bên cạnh đó, ứng dụng Spyera cũng có thể theo dõi tin nhắn và văn bản của bạn, tải lên bản sao những bức ảnh bạn chụp, giám sát các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Skype, Viber, WeChat...đăng nhập mọi thứ bạn nhập và thậm chí sử dụng camera để theo dõi hoạt động bên ngoài của bạn. Bởi vậy, bạn nên thận trọng với ứng dụng này trên điện thoại di động.

dien thoai bi theo doi

TheOneSpy- Thường dùng trên iPhone hoặc iPad

Theo các chuyên gia công nghệ thì đây là một ứng dụng độc đáo nhắm mục tiêu cụ thể vào các thiết bị chạy trên iOS. Bất cứ ai cài đặt phần mềm này nên máy của bạn thì họ có thể biết mọi thứ xảy ra trên thiết bị của bạn.

Tất cả các dữ liệu mà TheOneSpy thu thập được mã hóa và gửi tới một cổng thông tin web để kẻ gián điệp có thể xem lại chúng. Điều đó có nghĩa là ai đó có thể đọc được tin nhắn văn bản và email đã gửi và nhận của bạn, nghe bản ghi cuộc gọi điện thoại của bạn, xem qua lịch sử duyệt web và hơn thế nữa. Bởi vậy, nếu bạn thấy trên điện thoại của mình có phần mền ứng dụng này thì nên xóa bỏ chúng ngay lập tức.

dau-hieu-bi-theo-doi-1

FlexiSpy - Thiết bị để theo dõi các hoạt động của bạn

Ứng dụng FlexiSpy không chỉ theo dõi tin nhắn, âm thanh và dữ liệu, chúng còn có thể biết được vị trí GPS của bạn, mật khẩu và các ứng dụng khác. Ứng dụng này ẩn trong trình quản lý tác vụ. FlexiSpy có giá 68USD/tháng và bạn có thể sử dụng để giám sát cả smartphone, máy tính bảng Android và cả iPhone, iPad. Bởi vậy, nếu bạn không nên cài ứng dụng này kẻo mọi hành tung của mình đều bị kẻ gian nghe lén, theo dõi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link