3 việc chỉ có đàn bà làm được mà đàn ông cần phải biết ơn và tôn vinh người phụ nữ của mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có trân trọng vợ mình không? Câu này khó mà trả lời được, bởi vì nhiều người đàn ông đang xem nhẹ chuyện trân trọng vợ mình. Nếu vậy thì các anh hãy đọc kỹ 3 điều sau

 Đàn ông không thể mang thai thay đàn bà

Mang thai là việc thiêng liêng đối với người phụ nữ, 9 tháng 10 ngày họ mang nặng đẻ đau vô cùng vất vả. Bởi vậy nên đàn ông ạ, các anh đã không yêu thương vợ được thì thôi chứ đừng buông những lời nhẫn tâm như: Đàn bà ai chả đẻ mà cô cứ làm như mình cô đẻ không bằng. Với những người vợ nghe những câu này họ đau đớn vô cùng. Chính vì các anh không đẻ được nên mới to mồm như vậy, cứ thử vác balo nặng trước bụng suốt 9 tháng 10 ngày các anh có làm nổi không?

dn599-gd200315-thoi-quen-doanhnhansaigon-1508406413

(ảnh minh họa)

Hãy quan tâm và biết ơn người vợ của mình vì đã can đảm từ bỏ xuân sắc, vóc dáng để sinh cho các anh đứa con khỏe mạnh. Vợ mình mà, không thương chẳng lẽ để ai thương hộ nữa à.

Đàn ông chẳng thể chịu được nỗi đau mỗi đêm hút sữa cho con bú

Đàn ông nghĩ rằng việc vợ mình căng tức bầu sữa là chuyện bình thường? Sự thật là nhiều ông chồng nghĩ như vậy, nhưng đàn ông ạ, thật sự cơn đau từ việc hút sữa bằng máy đau vô cùng.

Mỗi đêm con ngủ quên bú cái là ngực đau phụ nữ chẳng thể ngủ nổi, lọ mọ ngồi dậy nhờ chồng giúp thì chồng ngủ chẳng biết gì. Nhiều khi con ốm, con đau chỉ có vợ thức chăm con chứ đàn ông ngủ mạch tới sách. Bởi vậy nên các anh nếu có thể hãy cố gắng dành thời gian cho vợ mình đi, đừng bắt cô ấy chăm con một mình.

Phụ nữ sau sinh nhạy cảm và yếu đuối lắm. Các anh thấy đấy, nhiều bà vợ vì chồng thiếu quan tâm khiến họ mệt mỏi, áp lực lần đầu sinh con nên dẫn tới trầm cảm đấy. Hãy dành thời gian cho vợ và con nhiều hơn những cuộc nhậu với bạn bè hay là những cuộc vui vẻ với gái ngoài đàn ông nhé.

Đàn ông chẳng thể vì con mà đánh đổi tất cả

cach-de-vo-chong-luon-hanh-phuc4

(ảnh minh họa)

Xưa nay, dường như cái việc chăm con cái thì đàn ông đều đẩy sang cho vợ mình hết. Thế nên con ốm là vợ cũng phải nghỉ làm, con biếng ăn vợ cũng phải nghỉ làm. Thậm chí nếu như phải dành thời gian chăm sóc cho con 24/24 thì đàn ông cũng chẳng làm được.

Nhưng với những người phụ nữ thì họ chấp nhận vì chồng vì con mà hi sinh tất cả. Họ sẵn sàng tử bỏ công việc yêu thích của mình để về nhà làm bếp núc, hầu hạ chồng con. Vậy nên đàn ông hãy biết ơn vợ mình ở điều đó, các anh chẳng thể từ bỏ sự tự do, công danh của mình nhưng vợ thì lại có thể. Nên đừng bao giờ nói cô ấy ăn bám, là loại vợ không xứng đáng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link