Clip: Thanh niên chửi bới, thách thức CSGT giữa phố

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc thanh niên chửi bới CSGT xảy ra sáng nay (6/11) tại khu vực Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội) thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Khoảng 9 giờ sáng nay (6/11), tại ngã 6, Ô Chợ Dừa hướng Nguyễn Lương Bằng - Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra vụ xô xát giữa một nam thanh niên và chiến sĩ CSGT. Vụ việc thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Vụ việc nhanh chóng được người dân ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Trong clip được đăng lên cho thấy, nam thanh niên tỏ thái độ hung hăng, dừng lời lẽ tục tũi để nói chuyện với CSGT.

Clip: Nam thanh nhiên chửi bới, xô xát với CSGT ở Hà Nội.

Không những vậy, nam thanh niên này sau đó còn gây gổ với nhóm thanh niên khác khiến chiến sĩ CSGT đã phải rất vất vả mới có thể khống chế người này.

Sau đó, thanh niên này đã được khống chế và đưa về Công an phường Nam Đồng, quận Đống Đa để giải quyết theo trình tự. Nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Cơ quan Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa cho biết đã xác định danh tính thanh niên nam nói trên. Người này có tên là Chu Hữu T. (SN 1989, ở quận Bắc Từ Liêm Hà Nội).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn