3 xu hướng làm đẹp không thể ngăn ngừa lão hóa hoàn toàn như quảng cáo

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội lãng ng phí tiền vào những sản phẩm không có tác dụng gì hoặc chưa được kiểm nghiệm.

Tinh dầu

Tinh dầu trong chăm sóc da đã trở thành một xu hướng phổ biến - thậm chí có những loại dầu độc lập được bán dưới dạng huyết thanh. Các thương hiệu cho tinh dầu bạc hà hoặc hoa oải hương vào serum hoặc kem để tạo hương thơm sảng khoái. Hơn nữa, không có bằng chứng nào cho thấy những thành phần này có tác dụng giúp giảm dấu hiệu lão hóa. 

Không có bằng chứng nào cho thấy những thành phần này có tác dụng giúp giảm dấu hiệu lão hóa.

Không có bằng chứng nào cho thấy những thành phần này có tác dụng giúp giảm dấu hiệu lão hóa.

Một số loại tinh dầu có chất lượng tuyệt vời, ngoài ra chúng còn có mùi thơm tuyệt vời. Tuy nhiên, khi sử dụng đủ liều lượng trên mặt, chúng có thể gây ra bệnh vẩy nến. Dù tinh dầu có hiệu quả trên mặt nhưng trước tiên chúng phải được pha loãng trong dầu vận chuyển.

Con lăn mặt

Không có nhiều bằng chứng khoa học chứng minh lời hứa chống lão hóa của những sản phẩm chăm sóc da được quảng cáo quá mức này. Chúng sẽ không mang lại bất kỳ lợi ích lâu dài nào, tuy nhiên chúng có thể tạm thời giúp giảm phù nề hoặc bọng mắt.

Nếu bạn có sẵn một cây lăn mặt trong tủ lạnh và chờ bạn mỗi sáng, đừng ngừng kết hợp nó vào thói quen của bạn. 

Lăn kim

Vi kim đã được chứng minh trong các nghiên cứu là giúp hấp thụ các liệu pháp chăm sóc da tại chỗ như vitamin C và retinoids khi thực hiện trong môi trường chuyên nghiệp. Bạn cần chi nhiều tiền hơn để nhờ bác sĩ da liễu thực hiện phương pháp điều trị này trong môi trường lâm sàng. Các thiết bị tại nhà, bao gồm cả các công cụ microneedling được quảng cáo hứa hẹn sẽ bắt chước kết quả của các quy trình này mà không cần phải tốn nhiều tiền hoặc phải chịu đựng thời gian ngừng phục hồi. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ có hiệu quả như ý. 

Bạn cần chi nhiều tiền hơn để nhờ bác sĩ da liễu thực hiện phương pháp điều trị này trong môi trường lâm sàng.

Bạn cần chi nhiều tiền hơn để nhờ bác sĩ da liễu thực hiện phương pháp điều trị này trong môi trường lâm sàng.

Vệ sinh và an toàn là mối quan tâm khi sử dụng bộ dụng cụ tại nhà. Hơn nữa, thiết bị châm kim rất có thể sẽ rất nông có thể làm hại da. 

Ở độ tuổi 35 hoặc 40 tuổi, bạn có thể đọc rất nhiều quảng cáo về việc ngăn ngừa lão hóa. Cho dù đó là một thương hiệu đang cố gắng bán cho bạn một loại kem, một thiết bị sử dụng nhưng điều này không có nghĩa là lúc nào nó cũng có hiệu quả. 

Trước khi bạn mua một thiết bị hoặc sản phẩm giúp mờ nếp nhăn, làm cho da căng hơn hoặc giảm sắc tố, hãy lưu ý lời khuyên của các bác sĩ da liễu. Đừng vội lãng ng phí tiền vào những sản phẩm không có tác dụng gì hoặc chưa được kiểm nghiệm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link