Hoa hồng kết hợp với các nguyên liệu này sẽ cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Các biện pháp khắc phục và sản phẩm không cho kết quả tức thì, chúng cần thời gian để phát huy tác dụng và tùy theo từng cá nhân

Hoa hồng + Đường thốt nốt

Đường thốt nốt chứa AHA tự nhiên hoạt động như một thành phần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Trộn vừa đủ bột cánh hoa hồng với đường thốt nốt tan chảy rồi thoa lên da mặt và cổ. Để yên trong 30 phút trước khi rửa sạch.

Hoa hồng có rất nhiều tác dụng làm đẹp.

Hoa hồng có rất nhiều tác dụng làm đẹp.

Hoa Hồng + Sữa Chua

Để làm mặt nạ siêu dưỡng và làm sáng da, hãy trộn vừa đủ bột cánh hoa hồng và sữa chua Hy Lạp để làm mặt nạ dạng kem. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ và để yên trong 15 đến 20 phút trước khi rửa sạch.

Hoa Hồng + Nước Hoa Hồng + Tinh Dầu Hoa Hồng

Trộn bột cánh hoa hồng với lượng nước hoa hồng vừa đủ và một vài giọt tinh dầu hoa hồng để tăng thêm lợi ích. Trộn thật đều và thoa đều lên da mặt và cổ. Để yên trong 15 đến 20 phút và rửa sạch.

Hoa Hồng + Sữa

Sự kết hợp của hoa hồng và sữa dưỡng ẩm và làm cho làn da của bạn siêu mềm mại. Trộn đủ bột cánh hoa hồng với sữa để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ và để yên trong 15 đến 20 phút trước khi rửa sạch.

Hoa hồng + Khoai tây

Sự kết hợp giữa bột cánh hoa hồng và nước ép khoai tây không chỉ mang lại làn da hồng hào mà còn giúp làm sáng các sắc tố. Trộn bột cánh hoa hồng với lượng nước ép khoai tây vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ và để yên trong 15 đến 20 phút trước khi rửa sạch.

Kết hợp hoa hồng với các nguyên liệu sẽ có được sản phẩm chăm sóc da.

Kết hợp hoa hồng với các nguyên liệu sẽ có được sản phẩm chăm sóc da.

Hoa hồng + Mật ong

Hoa hồng khi kết hợp với mật ong có thể dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Chỉ cần trộn vừa đủ bột cánh hoa hồng với mật ong hữu cơ thô và trộn thật đều. Thoa đều lên da mặt và cổ và để yên trong 15 đến 20 phút trước khi rửa sạch.

Hoa hồng + Đất sét

Trộn một lượng bằng nhau bột cánh hoa hồng và đất sét theo lựa chọn của bạn rồi thêm vào đủ nước lọc hoặc nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa đều lên da mặt và cổ và để yên trong 15 đến 20 phút trước khi rửa sạch.

Hoa hồng + Lô hội

Kết hợp bột cánh hoa hồng với lượng gel lô hội tươi vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt và cổ và để yên trong 15 phút trước khi rửa sạch.

Hoa Hồng + Trà Xanh

Trộn 2 thìa bột cánh hoa hồng với lượng trà xanh vừa đủ để tạo thành hỗn hợp có thể phết lên. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ và để yên trong 15 đến 20 phút trước khi rửa sạch.

Dầu hoa hồng + Hạnh nhân

Để làm mặt nạ dưỡng ẩm và dưỡng ẩm siêu tốt, hãy trộn bột cánh hoa hồng với dầu hạnh nhân ngọt vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp có thể thoa đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ và massage trong khoảng một phút. Để yên trong 15 phút trước khi rửa sạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn