MC Mai Ngọc bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng sau 8 năm kết hôn, kết thúc 17 năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Được biết Mai Ngọc và chồng cũ - Nam Lê đã ở bên nhau từ khi còn học cấp 3.

Sáng 1/4, MC Mai Ngọc bất ngờ thông báo ly hôn sau 17 năm gắn bó với chồng doanh nhân. Được biết Mai Ngọc và chồng cũ - Nam Lê đã ở bên nhau từ khi còn học cấp 3.

Cô viết: "Chào tháng 4 Gần đây mọi người hỏi thăm khá nhiều, sau khi cân nhắc kỹ càng, Ngọc thấy mình nên lên tiếng một lần. Ngọc và anh Nam (hay còn gọi là anh Bi) đã chia tay và không còn liên quan đến cuộc sống của nhau từ năm 2023.

Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 KHÔNG: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

Lời chia sẻ của Mai Ngọc gây chú ý.

Lời chia sẻ của Mai Ngọc gây chú ý.

17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn.

Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam, nhờ thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân... nhưng bù lại ở hiện tại, Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày.

Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, Ngọc nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và yêu thương Ngọc. Ngọc xin phép không trả lời gì thêm ngoài nội dung này".

Cả hai từng có đám cưới hoành tráng.

Cả hai từng có đám cưới hoành tráng.

Mai Ngọc - từ một hotgirl đời đầu nổi tiếng Hà thành, đến nay là nữ MC xinh đẹp, cuộc sống của cô vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tháng 9/2016, vợ chồng Mai Ngọc thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở Pháp và Italy.

Ông xã Mai Ngọc tên là Lê Hoài Nam - một thiếu gia xuất thân trong gia đình sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi Mai Ngọc bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc được chồng cầu hôn lãng mạn ở New York (Mỹ) vào tháng 5/2016, mọi người mới hay cô có mối tình dài 10 năm. Đám cưới "đẹp như mơ" của cặp đôi với thiệp cưới tinh xảo, bộ sưu tập 7 trang phục cô dâu hàng hiệu, trong đó có chiếc váy cưới đính hơn 10.000 viên pha lê, không gian lễ cưới sang trọng ngập tràn hoa tươi, ánh đèn và pháo rực rỡ,... Tháng 12/2016, Mai Ngọc về nhà chồng. Tuy nhiên sau 8 năm bên nhau cả hai đã đường ai nấy đi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link