5 thực phẩm bổ não giúp trẻ thông minh ngủ ngon, tăng cường sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm dưới đây giúp cho con bạn an thần, tăng cường khả năng tư duy sáng tạo.

Cá biển

Trong các thực phẩm bổ mắt giúp bé khỏe mạnh tăng cường trí thông minh và ngủ ngon bạn không thể bỏ qua các loại thực phẩm nhiều axít béo omega-3.

Thành phần Omega-3giúp bảo vệ mắt, giảm thiểu khô mắt, phòng ngừa đục thủy tinh thể. Đồng thời, khi mẹ cho bé ăn các loại cá biển như cá thu, cá chích, cà hồi, cá ngừ… sẽ giúp bổ sung omega 3 giúp bé thông minh và ngủ ngon sâu giấc.

Cà chua

Trong thành phần dinh dưỡng của cà chua cung cấp vitamin A, E, C.. và chất chống ôxy hóa hiệu quả beta carotene giúp bé khỏe mạnh, ngủ ngon. Ngoài ra, trong cà chua còn chứa nhiều một nguồn kali và chất xơ tuyệt vời, cà rốt cũng rất tốt cho toàn bộ phần còn lại của cơ thể bé nữa.

Cà chua tốt cho não bộ của trẻ

Cà chua tốt cho não bộ của trẻ

Khoai lang

Trong thành phần dinh dưỡng của khoai lang chứa nhiều vitamin A, E.. caroten… tốt cho não bộ và giấc ngủ của bé. Cũng tương tự như cà rốt, cũng rất giàu vitamin A, beta carotene, kali và chất xơ. Có lẽ đó là vì cả hai đều có màu cam rất đẹp.

Dâu tây

Trong thành phần dưỡng chất của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C, folate, vitamin B, chất xơ và các dưỡng chất có tác dụng ngăn suy giảm trí nhớ. Đồng thời, dâu tây còn giúp bạn ngủ ngon khỏe mạnh.

Dâu tây giúp bé bổ não ngủ ngon an thần

Dâu tây giúp bé bổ não ngủ ngon an thần

Cam

Trong thành phần dinh dưỡng của cam chứa nhiều vitamin C, rất tốt cho sức đề kháng cho con người. Thành phần của cam là một nguồn cung cấp vitamin C vô cùng tuyệt vời và còn chứa kali, chất xơ, canxi và folate giúp bạn ngủ ngon, an thần, tốt cho não bộ của bé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link