30 người bất chấp tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly tập trung

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đang trong thời gian cách ly phòng chống Covid-19 nhưng nhóm người vẫn bất chấp tổ chức ăn nhậu.

Tuổi trẻ đưa tin, tối 5/4, ông Bùi Anh Tuấn, chủ tịch UBND huyện Minh Hóa (Quảng Bình), xác nhận huyện này đang xem xét hình thức xử phạt đối với khoảng 30 thanh niên tại khu cách ly Trung tâm Giáo dục thường xuyên của huyện vì tổ chức ăn nhậu trong thời gian cách ly.

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 3/4, tại khu cách ly tập trung ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Minh Hóa, Quảng Bình.

Nhóm người tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly.

Nhóm người tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly.

Theo đó, vào chiều 3/4, một nhóm khoảng 30 người đang thực hiện cách ly y tế tập trung đã tập trung tổ chức ăn nhậu trong phòng cách ly. Sự việc bị bại lộ khi một số người trong nhóm này chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội Facebook để khoe về cuộc nhậu này.

Sau khi vào cuộc tìm hiểu, cơ quan chức năng đã xác định những người tham gia buổi ăn nhậu này đều quê ở huyện Tuyên Hóa. Nhóm này từ Lào về qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo và được cách ly tập trung tại huyện Minh Hóa.

Cơ quan chức năng sau đó đã triệu tập và hỏi sự việc trên. Ban đầu nhóm người không thừa nhận sự việc. Trước những chứng cứ của cơ quan chức năng, họ mới thừa nhận là có tổ chức ăn nhậu.

Nhóm người tổ chức ăn nhậu này cho biết, họ đã góp tiền, đặt mua đồ qua mạng xã hội để tổ chức nhậu. Lý do ăn nhậu được những thanh niên này thừa nhận là để mừng sắp hết hạn cách ly, sắp được trở về nhà.

Về sự việc này, lãnh đạo huyện Minh Hoá cho biết, đang xem xét mức độ để xử phạt nhóm người kể trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link