Dàn idol Hàn lăng xê nhiệt tình style high teen "con nhà giàu" sang chảnh, hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Các items tiêu biểu cho xu hướng high teen trẻ trung sang chảnh thường được các idol Hàn mix match một cách điệu nghệ.

Style high teen "con nhà giàu" đang trở thành hot tren được các idol Hàn cũng như các fashionista theo đuổi. Phong cách này lấy cảm hứng từ nhân vật nữ sinh trong các bộ phim học đường của Mỹ thập niên 90 - 2000. Phong cách thời trang high teen hợp gu gen Z hiện nay bởi thế hệ trẻ này không ngại thể hiện cá tính qua những items xưa cũ, cổ điển. Mỗi mỹ nhân lại có cách biến hóa đa dạng và làm mới bản thân mình với style học đường này theo cách khác nhau. 

Riêng với các idol Hàn thì họ thường xuyên diện những thiết kế này từ sàn diễn, sân khấu cho đến cuộc sống đời thường. Các items tiêu biểu cho xu hướng high teen trẻ trung sang chảnh thường là: chân váy ngắn xếp ly, áo crop top, túi kẹp nách và băng đô cài tóc.

Empty

Chỉ với áo sơ mi, blazer, chân váy xếp ly, innie đã tạo nên một phong cách high teen học đường cổ điển. Đây là bản phối hoàn toàn ghi điểm về độ trẻ trung và bắt mắt. 

Empty

Phong cách high teen vừa ngây thơ, vừa tiểu thư lại sang chảnh “vô đối” rất phù hợp với Winter nhóm aespa. Nhờ sở hữu gương mặt đáng yêu pha chút sắc sảo, phong cách này lại càng giúp cô nổi bật hơn. 

Empty

Ningning được khen ngợi hết lời về nhan sắc. Đó là thành quả của việc thay đổi phong cách trang điểm và gu ăn mặc. Hiện tại, nữ idol gốc Trung chuộng những mẫu váy ngắn và kết hợp cùng áo sơ mi kẻ ca rô hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Đâu phải chỉ các idol gen Z mà ngay đến Taeyeon - cô nàng sinh năm 1989 cũng gây sốt mỗi khi cô nàng xuất hiện. Giọng ca Invu diện sơ mi trắng kèm cà vạt, bên dưới mix cùng chân váy kẻ ca rô và khoác ngoài cardigan mỏng.

Empty

Cũng như đàn chị, với chân váy ngắn và áo khoác ngoài nhưng Huh Yun Jin (Le Sserafim) sử dụng tone màu đen cho hầu hết các items của mình nhằm mang đến vẻ ngoài huyền bí, cá tính.

Empty

Giày Mary Jane cũng là một trong những món đồ quen thuộc của phong cách high teen học đường mà tăng thêm vẻ cổ điển hơn cho set đồ. 

Empty

Mới đây, “nữ thần AI” diện áo quây thể thao với áo khoác bomber và chân váy mini lộ nội y... theo style nữ sinh học đường. 

Empty

Nếu trời trở lạnh thì cardigan và tất ống chân là những món phụ kiện tiếp theo bạn nên đưa vào danh sách mua sắm.

Empty

Với những chiếc baby tee, trang phục kẻ ô, tất dài tới đầu gối và băng đô cài tóc giống xu hướng Y2K nhưng chúng đã được “hiện đại hóa” bởi những màu sắc thời thượng hơn. Baby tee quả thực là món đồ đa zi năng giúp nàng theo đuổi nhiều style khác nhau. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link