4 bí quyết để trở thành người phụ nữ quyến rũ "vạn người mê"

19:58, Thứ ba 04/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng bí quyết trở thành phụ nữ vạn người mê sau đây bạn không chỉ có vẻ ngoài rạng ngời rất thu hút mà còn có cả khí chất mà ít ai theo kịp.

1. Nhất định phải bận rộn

Đừng tưởng an nhàn mà mừng, phụ nữ chỉ trở nên quyến rũ hơn khi họ tập trung làm việc và theo đuổi đam mê của mình. Phụ nữ thông minh nhất định phải có cuộc sống bận rộn kiếm tiền để có thể mua cho mình những thứ mình muốn.

Cứ nhìn những người phụ nữ nhàn hạ sẽ hiểu ra ngay vấn đề. Hầu hết những trận cãi vã, ghen tuông, mâu thuẫn gia đình cũng chỉ vì rảnh rỗi quá mà ra. Họ có quá nhiều muộn phiền, bức bối không biết giải tỏa cùng ai nên cứ đợi chồng về để gây sự. 

Đó là chưa kể vì ít giao tiếp xã hội nên kiến thức hạn hẹp, không thể trò chuyện được cùng chồng, câu chuyện giữa hai người toàn gặp tình trạng bế tắc vì mối quan tâm của mỗi người có quá khác biệt, lâu dần cả hai trở nên xa lạ như hai kẻ đang "ở trọ" trong nhà nhau vậy.

Phụ nữ bận rộn trở nên quyến rũ hơn là vì thế, họ có mối quan tâm khác ngoài chồng, họ chỉ cần chăm sóc bản thân xinh đẹp, có trí tuệ, còn lại mọi thứ cuộc sống cứ thế mà tốt lên.

Hãy nhớ rằng bận rộn giúp bạn sống lâu, khi bạn vừa bận vừa đẹp, bạn sẽ chẳng còn thời gian để mà ưu phiền. Bí quyết trở thành phụ nữ vạn người mê.

Phụ nữ chỉ trở nên quyến rũ hơn khi họ tập trung làm việc và theo đuổi đam mê của mình. (Ảnh minh họa)

Phụ nữ chỉ trở nên quyến rũ hơn khi họ tập trung làm việc và theo đuổi đam mê của mình. (Ảnh minh họa)

2. Tôn trọng nam giới

Muốn có bí quyết trở thành phụ nữ vạn người mê bạn cũng cần tìm hiểu về nam giới để biết rằng họ có một thế giới khác, riêng biệt với cách tư duy vấn đề rất khác bạn. Từ đó bạn cũng hiểu rằng cánh đàn ông luôn có "cái sĩ" riêng để có được tỏ ra mình là phái mạnh.

Do đó, hãy luôn thể hiện sự tôn trọng họ dù họ là bố, chồng hay đối tác, bạn... của bạn. Hãy mặc cho họ thể hiện cái tôi của mình để họ được làm người mạnh mẽ muốn che chở cho nữ giới, lúc đó bạn chính là người hưởng lợi chứ không phải ai khác.

Rất nhiều người đàn ông đặt giá trị của họ vào việc phụ nữ cần họ đến mức nào. Vì vậy, nếu họ đã cảm thấy thất vọng - dù điều đó có liên quan đến điều gì như vậy hay không - cho họ thấy rằng bạn cần sức mạnh của họ trong cuộc sống của họ sẽ khiến họ cảm thấy an tâm trở lại.

Thế nhưng, ngày nay có quá nhiều cô nàng phạm phải sai lầm khi cố gắng trở nên "bình đẳng" với cánh đàn ông bằng việc sống rất sòng phẳng với họ từ trong công việc cho tới tiền bạc. Họ tưởng rằng như thế là khôn ngoan, là được đàn ông nể trọng, thế nhưng suy nghĩ của đàn ông hay tình cảm trai - gái sẽ không diễn ra theo cách đó.

Vì thế, hãy cho đàn ông được ở vị thế mà họ mong muốn, họ sẽ yêu thương bạn nhiều hơn. Khi đã kết hôn, đã có một gia đình, khi trở về nhà hãy luôn là người phụ nữ của gia đình, biết quan tâm, thấu hiểu bạn đời và vun vén cho hạnh phúc.

3. Đi ngủ sớm mặc sự đời

Bạn có quá nhiều thứ phải lo toan và ngủ không ngon. Đó là chưa kể không ít cô nàng thường xuyên kiếm cớ giận chồng rồi khóc lóc, ghen tuông, nhiều đêm mất ngủ không yên thì tình trạng còn tệ hơn nữa.

Phụ nữ thông minh và xinh đẹp bạn cần biết tự tìm cách dẹp bỏ hết những suy nghĩ tiêu cực trong đầu để bản thân luôn là người tươi vui, tràn đầy sức sống.

Trong khi đó ngủ sớm còn có thể giúp bạn dưỡng nhan mà không có loại dưỡng da nào có thể so sánh được. Vì thế, muốn có làn da đẹp, cần ngủ đủ giấc và ngủ sâu, hãy ngủ sớm thần thái của bạn sẽ hoàn toàn khác biệt.

Bạn khó ngủ cũng chỉ vì mang theo quá nhiều muộn phiền trong lòng lên giường ngủ, thế nhưng bạn có giải quyết được việc gì với cách đó đâu cơ chứ?

Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, trước khi đi ngủ hãy an ủi mình rằng: Kệ nó đi, rồi sẽ tìm được cách giải quyết, lúc này là lúc bạn phải ngủ thật ngon để có sức "chiến đấu" tiếp.

4. Đừng sống để người kháс ngưỡng mộ

Bạn không cần phải khoe khoang nhà đẹp, ô tô, túi hàng hiệu... Đây chỉ là khoe mẽ vẻ ngoài để cho người khác ngưỡng mộ.

Một người phụ nữ thông mình là hãy sống để bản thân hạnh phúc, đừng sống để người kháс ngưỡng mộ.

Bạn có quyền chọn lối sống riêng cho mình, theo đuổi đam mê cá nhân chứ không phải chọn nghề hay chọn việc theo xu hướng.

Bạn cần nơi để được thể hiện cái chất của mình, khi đó bạn mới thực sự trở nên quyến rũ vì chỉ có sự chân thật mới có thể tồn tại dài lâu, mới chạm tới trái tim của người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc