4 bí quyết đơn giản để sở hữu thân hình tuyệt vời như mỹ nữ phim 'X-Men' Sophie Turner

( PHUNUTODAY ) - Huấn luyện viên thể hình riêng của Sophie Turner, Wissam Khouzoui đã quyết định chia sẻ bí quyết đã giúp người đẹp sở hữu vóc sáng đáng mơ ước và toả sáng trên phim.

Sophie Turner - ngôi sao seri truyền hình đình đám ‘Game of Thrones’ và ‘X-men’. Cô cũng đang hẹn hò với hoàng tử nhạc pop, Joe Jonas. Turner sở hữu một thân hình thon gọn gợi cảm.

Huấn luyện viên thể hình riêng của Sophie Turner, Wissam Khouzoui đã quyết định chia sẻ bí quyết đã giúp người đẹp sở hữu vóc sáng đáng mơ ước và toả sáng trên phim.

Thực hiện các bài tập phòng tập hoặc áp dụng ngay trong cuộc sống thường ngày

Bài tập toàn thân đồng nghĩa với rất nhiều động tác gánh đùi (squat) và nâng tạ (dead lift) - các bài tập đòi hỏi sự vận động của vô số nhóm cơ. Ví dụ, nếu tập bài tập gánh đùi, bạn đang dùng tới dây chằng, cơ mông, cơ tứ đầu (cơ mặt trước đùi) và nhóm cơ trung tâm (cơ bụng, hông, lưng dưới). Bạn không những đốt cháy được nhiều calo nhất mà còn tận dụng được phần lớn các cơ trong 1 chuyển động.

Một lộ trình tập điển hình có thể gồm 45 giây gánh đùi, 45 giây nâng tạ, 45 giây ép qua đầu và 30 giây hồi phục. Sau đó, bạn lặp lại chu trình trên 4-8 lần, tuỳ thuộc vào mục tiêu của bạn.

bi quyet giam can cua sophie turner (4)

 

Bài tập toàn thân có thể áp dụng trong cuộc sống thường ngày, ví dụ cải thiện tư thế ngồi tại nơi làm việc hoặc mức năng lượng trong 1 ngày để duy trì sự tập trung.

Hoặc bạn có thể đi bộ nhiều hơn, làm vườn, đi cầu thang bộ thay vì sử dụng thang máy, đỗ xe ở vị trí xa hơn so với lối vào ra siêu thị...

Chế độ tập luyện điều độ, khoa học

Sự điều độ quả thực rất quan trọng. Bạn cần có sự cân bằng với gia đình và bạn bè, công việc và sức khoẻ. Mọi thứ bạn làm trong phòng tập thể hình chỉ là công cụ để cải thiện cuộc sống thường ngày, đó không phải điều bắt buộc.

bi quyet giam can cua sophie turner (2)

 

Quy tắc điều độ cũng đúng với cả chuyện ăn kiêng. Nếu bạn có thể theo đuổi một triết lý ăn uống điều độ trong cả ngày, mức năng lượng của bạn sẽ ổn và bạn không bị rơi vào cảnh lả đi vì kiệt sức. Bạn sẽ có tất cả năng lượng cần thiết để tập luyện và hoàn thành mọi việc cần làm trong ngày khác.

Theo dõi lượng calo phù hợp bổ sung cho cơ thể

Bạn nên duy trì nghiêm túc hàm lượng calo nạp vào phù hợp bằng một kế hoạch khoa học. Cách dễ nhất để theo dõi hàm lượng calo hấp thụ là sử dụng biện pháp theo dõi hàm lượng calo, như các ứng dụng trên di động chẳng hạn.

bi quyet giam can cua sophie turner (5)

 

Nhiều khách hàng của Khouzoui chọn My Fitness Pal. Đây cũng là kho dữ liệu về mọi nhóm thực phẩm và bạn chỉ cần cân đồ ăn của mình thôi hoặc quét mã để tìm hiểu lượng calo có trong một chiếc bánh mỳ sandwich hay một thanh protein.

Đảm bảo tính nhất quán và kiên trì

bi quyet giam can cua sophie turner (3)

 

Nếu bạn đảm bảo duy trì liên tục chế độ ăn hoặc lộ trình tập luyện, bạn sẽ gặt hái thành quả.

Huấn luyện viên Khouzoui thường thấy người ta mắc kẹt trong cái vòng luẩn quẩn tìm kiếm thứ tốt nhất tiếp theo hoặc những con đường tắt. Việc tốt nhất nên làm là tìm kiếm thứ gì đó hợp với bạn, gắn bó với nó, trước sau như một với nó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn