Phát hiện một người phụ nữ t.ử v.ong bất thường trước cửa nhà dân

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc mở cửa nhà, người dân bất ngờ phát hiện một th.i th.ể người phụ nữ nằm trên vỉa hè, bên cạnh là chiếc xe máy.

Vietnamnet đưa tin, vụ việc được phát hiện vào khoảng 6h30 sáng nay trên đường ĐT743, thuộc phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đến trưa nay, công an TP Thuận An đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường phát hiện người phụ nữ tử vong.  Ảnh 24h

Hiện trường phát hiện người phụ nữ tử vong. Ảnh 24h

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 26/4, người dân tại đường ĐT743, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương ngủ dậy mở cửa nhà thì bất ngờ phát hiện thi thể người phụ nữ nằm trên vỉa hè, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Được biết, chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nhẹ phần đầu. Đoạn đường gần nơi phát hiện thi thể người phụ nữ cũng xuất hiện một số vết cày.

Ngay sau đó, người dân liền trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an TP Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng, công an đã đưa thi thể người phụ nữ về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ này khoảng 40 tuổi, chiếc xe máy bên cạnh mang BKS: 38H7-6466.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết cũng như xác định danh tính của người phụ nữ trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link