Không cần ''mặt xinh dáng chuẩn'', phụ nữ vẫn trở nên quyến rũ ma mị nhờ những bí quyết nhỏ nhưng có võ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sẽ trở nên đặc biệt trong mắt đàn ông nhờ vào giọng nói, giọng cười. Bởi thế nên hãy biết dùng tông giọng, ngữ điệu để ăn nói với người đàn ông. Đừng nói quá lớn cũng đừng cười cợt một cách vô duyên ở nơi đông người.

1. Suy nghĩ quyến rũ

Không cần ngực tấn công mông phòng thủ thì phụ nữ vẫn có thể thu hút được đàn ông bằng lối suy nghĩ quyến rũ. Suy nghĩ có thể tạo ra nhân cách, phẩm chất của con người. Khi có những suy nghĩ tích cực thì lúc nào phụ nữ toát ra được sức hút khiến đàn ông muốn lại gần.

Ngược lại bản thân lúc nào suy nghĩ tiêu cực thì cả người bạn chỉ toát ra năng lượng xấu khiến mọi người chẳng ai dám lại gần bạn cả.

2. Hành động gợi cảm

Phụ nữ quyến rũ nhất là khi có những hành động khiến đàn ông thấy rung động. Ví dụ như bạn có thể ôm anh ấy bất ngờ, ăn mặc sexy một chút. Đừng nghĩ phải có chân dài, eo thon thì mới khiến đàn ông mê mẩn. Sự quyến rũ đều xuất phát từ những hành động, cử chỉ hàng ngày mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Giọng nói, giọng cười

Người phụ nữ sẽ trở nên đặc biệt trong mắt đàn ông nhờ vào giọng nói, giọng cười. Bởi thế nên hãy biết dùng tông giọng, ngữ điệu để ăn nói với người đàn ông. Đừng nói quá lớn cũng đừng cười cợt một cách vô duyên ở nơi đông người.

4. Ánh mắt

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ biết không, ánh mắt chính là cửa sổ của tâm hôn, là nơi thể hiện sự chân thành và quyến rũ của người phụ nữ. Nếu bạn có đôi mắt toát lên được cảm xúc chân thật của mình thì lúc nào cũng khiến đàn ông muốn được ngắm nhìn, khám phá bạn.

5. Chăm chút cho mái tóc của mình

Mái tóc chính là những nét quyến rũ nhất của người phụ nữ, đàn ông vốn dĩ rất thích vuốt ve mái tóc và thưởng thức mùi hương tỏa ra từ mái tóc suôn dài đó. Thế nên chị em đừng dại mà bỏ bê mái tóc nhé, hãy chọn kiểu tóc phù hợp nhất để khiến bản thân cá tính, quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link