Lấy chồng nghèo 3 thứ này thì cả đời đàn bà bất hạnh, càng về già càng khổ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông phải có nhiều bạn bè để có thể giúp đỡ mình trên sự nghiệp và cả ở trong cuộc sống. Nếu đàn ông lúc nào ru rú ở nhà, không có các mối quan hệ bạn bè bên ngoài thì dần dần anh ta sẽ tự đóng khung cuộc đời của mình.

1. Nghèo sự bao dung

Phụ nữ lấy chồng là trở thành nàng dâu, thành vợ và thành mẹ. Hôn nhân khiến phụ nữ phải gồng gánh rất nhiều trách nhiệm, lo toan mọi thứ khiến đôi lúc họ quên mất bản thân mình cũng cần được yêu thương.

Khi phụ nữ lấy phải người chồng ích kỷ, gia trưởng thì cả đời bất hạnh khổ đau. Bởi vì kiểu đàn ông này lúc nào cho rằng mình đúng và xem thường mọi ý kiến của vợ. Nếu anh ta không có sự bao dung thì nhìn đâu cũng thấy lỗi lầm của bạn. Ở cạnh người chồng như vậy chỉ có nước mắt tuôn rơi mà thôi.

2. Nghèo ý chí tiến thủ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà có thể chấp nhận lấy người đàn ông nghèo nhưng nếu anh ta có năng lực, có ý chí làm giàu thì họ vẫn sẵn sàng cùng anh ta đi lên từ hai bàn tay trắng.

Nhưng nếu như lấy phải tấm chồng đã nghèo còn lười nhác làm việc thì khốn khổ vô cùng. Lúc nào bạn cũng phải lo toan cơm áo, gạo tiền, lo cho cả chồng cả con thậm chí cả nhà chồng. Đàn bà lấy chồng để nương nhờ nhưng vì chồng tệ bạc nên phải nai lưng ra để đi làm. Cứ chờ đợi anh ta hứa suống thì khổ lắm, tốt nhất là nên buông bỏ càng sớm càng tốt để tìm hạnh phúc thực sự của mình đàn bà ạ.

3. Nghèo bạn bè

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông phải có nhiều bạn bè để có thể giúp đỡ mình trên sự nghiệp và cả ở trong cuộc sống. Nếu đàn ông lúc nào ru rú ở nhà, không có các mối quan hệ bạn bè bên ngoài thì dần dần anh ta sẽ tự đóng khung cuộc đời của mình.

Nếu đàn ông chỉ có những người bạn suốt ngày rủ rê cờ bạc rượu chè thì cũng vô cùng đáng ngại. Người ta vẫn nói ''gần mực thì đen mà gần đèn thì rạng''. Chơi với bạn bè xấu sẽ khiến anh ta ngày càng hư hỏng đi hơn mà thôi. Là phụ nữ thông minh thì dù có yêu đến mấy cũng nên cân nhắc cẩn thận khi kết hôn với kiểu đàn ông thiếu những thứ kia phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link