4 bí quyết làm đẹp bạn không bao giờ được quên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số bí quyết từ thiên nhiên có thể giúp bạn làm đẹp da rất tốt.

Làm sạch da mặt

làm đẹp
Bạn có thể dùng giấm làm sạch da mặt.

Chuẩn bị dung dịch làm sạch da mặt trước khi dưỡng da: pha hỗn hợp dung dịch nước : dấm : muối theo tỉ lệ 9:3:1 ta được một dung dịch làm sạch da mặt và tẩy tế bào chết tốt, lấy vải thấm vào dung dịch vừa pha lau mặt nhẹ nhàng, điều này giúp bạn tẩy sạch tế bào chết và làm sạch da mặt, sạch dầu và bụi bẩn trên da bạn, đồng thời làm da sáng trắng hơn.

Ngoài việc này bạn cũng có thể lấy vải bọc lấy ít cám gạo và thấm nước bóp cho nó ra nước gạo và lau lên mặt để làm sạch mặt.

Dùng dấm trị da cháy nắng

Bạn có thể dùng dấm xịt trực tiếp lên vùng da bị cháy nắng. Hoặc bạn có thể thấm dung dịch dấm vào gạt y tế hay khăn và đắp nhẹ lên vùng da bị cháy nắng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ dùng dấm trắng hoặc dấm táo để trị làn da bị cháy nắng đạt hiệu quả như mong muốn.

Dưa leo chữa thâm mắt 

Dưa leo có một số đặc tính chữa bệnh, trong đó có tác dụng phục hồi và chữa lành da. Để quả dưa chuột vào tủ lạnh khoảng 5 phút và sau đó cắt vài lát mỏng. Đắp những lát này lên mắt trong 10-15 phút. Bạn cũng có thể sử dụng nước ép dưa leo thấm đầy vào một miếng bông và đắp chúng lên mắt. Bọng mắt và quầng thâm sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn áp dụng thường xuyên phương pháp này. 

Chanh

Biện pháp trị gàu có thể không nằm đâu xa chiếc tủ lạnh nhà bạn. Chỉ cần thoa 2 muỗng canh nước cốt chanh lên da đầu rồi gội lại bằng nước. Sau đó khuấy một muỗng cà phê nước cốt chanh vào một chén nước dùng để rửa sạch tóc. Lặp lại việc này hàng ngày cho đến khi gàu biến mất hoàn toàn. Tính axit của chanh làm cân bằng độ pH của da đầu, giúp bạn tránh xa gàu.

Giúp bạn giảm cân mà không ảnh hưởng tới kích thước vòng 1
Giúp bạn giảm cân mà không ảnh hưởng tới kích thước vòng 1
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vòng 1 vẫn giữ nguyên kích thước nếu bạn làm những điều dưới đây trong quá trình giảm cân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn