4 công thức làm đá viên giúp tân trang làn da và mái tóc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ nhờ vào một vài viên đá viên mà bạn đã có ngay công thức làm đẹp toàn diện cho làn da cũng như mái tóc.

Nước lạnh hoặc chườm lạnh rất có lợi cho cơ thể bạn, bên cạnh đó bạn cũng có thể đá viên để làm đẹp. Đá viên có những lợi ích đáng kinh ngạc khi sử dụng trong công việc làm đẹp của bạn, giúp se khít lỗ chân lông, trẻ hóa làn da, tăng lưu lượng máu, làm sạch lỗ chân lông, thúc đẩy sự phát triển của tóc.... Chỉ nhờ vào một vài viên đá viên mà bạn đã có ngay công thức làm đẹp toàn diện cho làn da cũng như mái tóc. 

Đá viên từ lô hội và giấm

Trộn gel lô hội tươi với một ít nước để tạo thành nước lô hội. Lấy 1/2 cốc nước lô hội cùng với 1/4 cốc giấm và đông lạnh thành đá viên. Xoa nó lên da đầu sau khi gội đầu và không xả sạch. Xoa đá viên lên chiều dài tóc da đầu sau khi gội đầu và không xả lại để tạo thêm độ bóng và phục hồi tóc hư tổn.

davien2

Nước đá làm đẹp từ gạo

Vo gạo kỹ bằng nước để loại bỏ bụi bẩn hoặc tạp chất. Cho gạo đã vo sạch vào lọ và đổ vào 1 tách trà xanh. Đậy nắp lọ và để yên trong 3-4 giờ hoặc qua đêm để lên men. Đổ nước lên men vào khay đá và đông lạnh cho đến khi cứng lại.

Lấy một viên đá chà lên tóc và da đầu sau khi gội đầu. Hoặc chỉ cần lấy 1-2 viên đá cho vào lọ và thêm 1/2 cốc nước vào rồi đổ nước này lên tóc sau khi gội đầu. Để nó trong 5-10 phút và rửa sạch nhẹ nhàng. Làm điều này một lần một tuần.

Đá viên làm đẹp từ hoa hồng

Các khối hoa hồng giúp mang lại vẻ tươi sáng tức thì cho khuôn mặt và cũng làm cho nó mềm mại và mịn màng.

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần trộn 1/2 cốc nước hoa hồng cùng với 2 thìa mật ong nguyên chất hoặc gel lô hội. Lấy đá viên vào khăn mềm và massage khắp mặt. Tận hưởng liệu pháp mát lạnh và cảm nhận sự khác biệt trên làn da của bạn.

davien1

Đá viên làm đẹp từ cà phê

Những viên cà phê sẽ giúp bạn thư giãn mắt, điều trị quầng thâm và giảm bọng mắt. Pha 1/2 tách cà phê đặc và trộn 2 muỗng canh gel lô hội. Đổ nó vào khay đá và đông lạnh. Lấy một viên đá bọc trong một miếng vải mềm và thoa nhẹ lên vùng dưới mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link