4 bí quyết "nhỏ mà có võ" giúp Hiền Hồ có được làn da mịn màng căng bóng như em bé

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh giọng hát hay, Hiền Hồ còn được khen ngợi bởi vóc dáng gợi cảm, làn da căng bóng, mịn màng như em bé. Hiền Hồ đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da của bản thân.

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,7m, gương mặt xinh xắn, ưa nhìn. Nhan sắc của Hiền Hồ có nhiều thay đổi kể từ khi mới vào nghề đến nay. Từ khi mạnh dạn cắt tóc ngắn tomboy, Hiền Hồ có phần thăng hạng nhan sắc hơn. Mái tóc ngắn trở thành điểm nhấn độc đáo giúp nữ ca khoe gương mặt xinh như búp bê của mình.

xinh-dep-hoan-hao-nhu-bup-be-hien-ho-van-bi-cho-la-sua-nat-mat-8b6a466dcffb37a56eea-1582086371-618-width720height960

Bên cạnh giọng hát hay, Hiền Hồ còn được khen ngợi bởi vóc dáng gợi cảm, làn da căng bóng, mịn màng như em bé. Hiền Hồ đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da của bản thân.

Tẩy trang kỹ càng

Hiền Hồ phải tiếp xúc liên tục với nhiều lớp trang điểm, đây là nguyên nhân khiến cho da của cô phải chịu đựng rất nhiều tác động xấu từ vi khuẩn và bụi bẩn. Nếu không chăm sóc da kỹ càng, lỗ chân lông sẽ bị tắc nghẽn, từ đó dẫn đến tình trạng mụn trên da.

Vì vậy, tẩy trang là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da của Hiền Hồ. Ngay cả sau một ngày làm việc mệt nhọc, cô vẫn dành thời gian để tẩy trang cẩn thận.

ca-si-hien-ho-4133

Rửa mặt bằng sữa tươi

Hiền Hồ chia sẻ rằng bí quyết "vàng" để chăm sóc da là sử dụng sữa tươi để rửa mặt. Sữa tươi là một thành phần tuyệt vời để dưỡng trắng da vì nó chứa acid lactic giúp loại bỏ tế bào chết và mang lại làn da mịn màng.

Cô còn bật mí cách ách rửa mặt để ngăn ngừa chảy xệ và giữ cho da luôn săn chắc là sử dụng vòi sen. Việc rửa mặt dưới vòi sen có tác dụng massage và kích thích sự lưu thông máu dưới da, giúp da hồng hào và săn chắc hơn một cách tự nhiên. Các nàng cũng cần hạn chế sử dụng tay để chà xát trên da mặt, vì áp lực quá mạnh có thể khiến da lão hóa nhanh chóng.

Chăm chỉ đắp mặt nạ

Hiền Hồ ưa thích sử dụng mặt nạ giấy hơn là mặt nạ tự làm. Cô luôn dành thời gian để "phục hồi" cho làn da của mình bằng cách sử dụng mặt nạ dưỡng.

ca-si-hien-ho-su-nghiep-thang-hoa-nhung-khong-biet-giu

Cô sẽ lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với tình trạng da của mình, ví dụ như sử dụng mặt nạ giấy chiết xuất từ tro núi lửa để làm sạch sâu hoặc mặt nạ cấp ẩm trước khi trang điểm để làn da được căng mướt.

Ưu tiên sản phẩm dưỡng ẩm 

Hiền Hồ có lời khuyên với các cô nàng da khô là nên thường xuyên sử dụng mặt nạ cấp ẩm và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là hãy luôn mang theo bên mình một lọ kem dưỡng ẩm để chăm sóc da mỗi khi ra ngoài. Một số thành phần dưỡng ẩm “vàng” cho da như: lô hội, dưa chuột, mật ong,…

Theo:  xevathethao.vn copy link