Mẹo trang điểm làn da mây trong mùa du lịch giúp nàng có được vẻ tươi trẻ, căng tràn sức sống

( PHUNUTODAY ) - Khi mùa du lịch đang gõ cửa với những ánh nắng rực rỡ của ngày hè, phái đẹp cần một kiểu trang điểm đủ "lỳ" để tự tin vi vu suốt ngày dài.

Làn da mây (cloud skin) đang là xu hướng phủ sóng mạng xã hội. Phong cách trang điểm này được yêu thích nhờ đem lại cho chúng ta làn da mềm mại thực chất thay vì chỉ chú trọng vào che phủ khuyết điểm. 

Làn da mây rất khác so với các xu hướng trang điểm khác. Kiểu makeup này cần sự kết hợp giữa việc chăm sóc da và trang điểm, giúp chúng ta có làn da khỏe đẹp, sáng bóng mà không cần tô vẽ nhiều mỹ phẩm.

fashion_journal_cloud_skin_mob_1

Chuẩn bị cho da

Bước quan trọng đầu tiên để có được làn da mây là chăm sóc da kỹ lưỡng. Bạn nên chuẩn bị các loại kem dưỡng ẩm nếu có làn da khô, việc này sẽ tránh làm da bị bong tróc trong quá trình trang điểm. Việc dưỡng ẩm đủ cũng giúp da căng mọng sau khi phủ phấn lên trên. Ngoài ra, chuyên gia gợi ý bạn có thể pha trộn thêm một chút phấn bắt sáng dạng lỏng vào kem dưỡng ẩm để tạo hiệu ứng rạng rỡ hơn từ bên trong.

Kem nền và phấn phủ

Chúng ta cần sử dụng các loại kem nền nhẹ hoặc cùng tông màu da. Chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ cho toàn bộ gương mặt. Đừng quên kết hợp cùng một chút kem che khuyết điểm nếu cần thiết. Với những ai muốn thêm phấn má hồng và phấn tạo khối, các chuyên gia khuyên họ nên sử dụng các sản phẩm dạng kem lì khiến vùng da trở nên rạng rỡ nhưng không bị quá bóng.

skincare31624353958

Da "đầy mây"

Tùy thuộc vào tình trạng và kết cấu da, mỗi người sẽ có một loại phấn nén phù hợp riêng. Bạn nên thử nhiều loại khác nhau cho đến khi tìm được một sản phẩm thật sự phù hợp với da.

Chúng ta nên dùng cọ lông mịn, nhúng vào hộp phấn, dựng thẳng cọ và gõ bớt phấn thừa trước khi phủ phấn lên mặt.

Bạn cũng cần bắt đầu bằng cách phủ một lớp phấn nhẹ lên các góc trong của mắt, xung quanh lỗ mũi, dọc theo đường viền xương hàm và đường chân tóc dọc theo trán Nếu thấy vùng chữ T của mình có xu hướng bóng dầu, bạn hãy thoa một ít phấn lên cả mũi và cằm.

Bạn không nên dùng lực tác động quá nhiều lên da khi phủ phấn. Điều này sẽ làm phấn phân phối không đều trên bề mặt da và làm ảnh hưởng đến lớp nền mỏng, nhẹ trước đó.

Khi mùa du lịch đang gõ cửa với những ánh nắng rực rỡ của ngày hè, phái đẹp cần một kiểu trang điểm đủ "lỳ" để tự tin vi vu suốt ngày dài. Lúc này, trang điểm làn da mây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn thỏa sức chơi đùa với nắng và chấp mọi máy ảnh, cho nàng những khoảnh khắc lung linh nhất. 

Theo:  xevathethao.vn copy link