4 bí quyết siêu đơn giản giúp bạn có làn da trắng hồng bất chấp mùa hè gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần 4 bí quyết đơn giản này, nàng sẽ nhanh chóng có được làn da trắng hồng như mong đợi bất chấp mùa hè nắng nóng.

Ăn nhiều trái cây và rau xanh

Trái cây và rau xanh vốn chứa rất nhiều vitamin A, B3, C, D, E, chất xơ, … là những dưỡng chất thiết yếu giúp da sáng mịn, ngừa lão hóa, tránh được tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Vì thế, nàng đừng quên bổ sung rau xanh và trái cây vào những bữa ăn hàng ngày của mình. Nếu quá bận rộn, nàng có thể ép trái cây và rau củ chung với nhau để uống.

1

Tẩy tế bào chết

Sở hữu một làn da sậm màu đồng nghĩa với việc lớp biểu bì của da bạn chứa nhiều melanin hơn, chính là loại sắc tố quyết định màu da của bạn. Chứng tăng sắc tố đột biến, biểu hiện trên da là những đốm nâu, có thể bắt nguồn từ việc tiếp xúc quá lâu với ánh nắng, hay phản ứng lại với một sản phẩm chăm sóc da. 

Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp làm mờ sự hiện diện của những đốm nâu, bởi vì động tác này giúp tẩy bỏ đi lớp vỏ tế bào da chết phía trên, để lộ ra làn da mới và khoẻ mạnh, trông thật tươi tắn và mịn màng. Sử dụng một loại tẩy tế bào chết tự nhiên từ 1 đến 3 lần mỗi tuần sẽ giúp loại bỏ những tế bào da chết, khiến cho làn da bạn trở nên cực kỳ mềm mại, và giúp làm mờ đi bất kỳ đốm sắc tố nào trên da. 

Uống đủ nước da sẽ đẹp

Khi uống đủ nước, hệ bài tiết sẽ hoạt động mạnh mẽ đào thải chất độc ra ngoài. Từ đó, làn da cũng được thanh lọc trở nên láng mịn, mượt mà hơn. Ngoài ra, uống nước cũng là cách gián tiếp cung cấp độ ẩm cho da đẩy lùi tình trạng da khô sạm, kém đàn hồi, thô ráp… Mỗi ngày nàng nên uống từ 2- 2.5 lít nước để bảo đảm sự ẩm mượt cho làn da.

z2373584009837_4738bdcb9c5070c57b01bda8dd13a424-edited

Sử dụng sản phẩm dưỡng trắng kết hợp  massage 

Cùng với 2 bí quyết kể trên, để da trắng hồng rạng rỡ, nàng đừng quên sử dụng sản phẩm dưỡng trắng an toàn và hiệu quả. 

Bước 1: Lấy một lượng serum vừa đủ (1-2 pump) ra tay, sau đó các nàng xoa nhẹ 2 bàn tay vào nhau để làm ấm sản phẩm.

Bước 2: Nhẹ nhàng áp một tay lên trán, tay còn lại áp lên cằm khoảng 2 giây. Sau đó tiếp tục áp 2 bàn tay lên 2 má và vùng cánh mũi. Cách này sẽ giúp sản phẩm dễ thấm nhanh vào da hơn. Chấm kem dưỡng da ban đêm lên và thoa đều ra mặt, sau đó dùng các đầu ngón tay gõ nhẹ lên mặt để giúp kem thẩm thấu nhanh hơn.

Bước 3: Nắm tay lại thành đấm, sau đó kéo nhẹ từ khóe miệng lên gò má để hỗ trợ nâng cơ mặt, tránh chảy xệ

Bước 4: Tương tự, massage quanh phần rìa khuôn mặt, bắt đầu từ trán kéo xuống 2 bên mang tai và cằm để đào thải độc tố trên mặt, giúp da sáng hồng.

Bước 5: Dùng ngón trỏ và ngón giữa kẹp phần cằm rồi vuốt nhẹ từ dưới cằm lên tai.

Bước 6: Dùng ngón tay ấn nhẹ xung quanh hốc mắt để thư giãn và giảm quầng thâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link