Angela Phương Trinh nhiều lần "lấn át" dàn mỹ nhân Việt khi chung khung hình

( PHUNUTODAY ) - Khi đọ sắc cùng dàn sao Việt, diễn viên Người Mẹ Nhí không hề kém cạnh và có lúc còn nổi bật hơn.

Angela Phương Trinh thời gian gần đây liên tục đăng ảnh khoe body lên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với sắc vóc của cô. Tuy nhiên không phải chỉ hiện tại mà từ trước đến nay, cô vẫn là một trong những mỹ nhân nổi bật về cả nhan sắc và sắc vóc. Đặc biệt, khi đọ sắc cùng dàn sao Việt diễn viên Người Mẹ Nhí không hề kém cạnh. 

Cô có nhiều lần đọ sắc với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang. Trong đó, Angela Phương Trinh và giọng ca Anh Ta Bỏ Em Rồi từng hợp tác trong một MV ca nhạc. Vì đây là liên khúc xuân nên hai người đẹp diện áo dài truyền thống tông hồng - đỏ nổi bật. Hương Giang thời điểm này chưa đạt đến độ chín muồi nhan sắc nên diễn viên Người Mẹ Nhí có phần lấn lướt. 

Empty

Khung hình thời chưa nhuận sắc của cặp sao. 

Empty

Ở một sự kiện năm 2018, sau khi Hương Giang đã đăng quang Hoa hậu, cặp sao lại có dịp đọ sắc. Nếu người đẹp gốc Hà thành khoe body với mẫu đầm ôm tôn dáng thì Angela Phương Trinh lại ra dáng quý cô kiêu kỳ. Mái tóc ngắn cúp càng làm tăng độ cổ điển.

Empty

Ở sự kiện Tuần lễ thời trang, Angela Phương Trinh hóa nữ thần, "chặt chém" cả hai Hoa hậu Hương Giang.

Khi chung khung hình với 2 "đại mỹ nhân" đình đám Vbiz hiện tại là Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân diễn viên sinh năm 1995 cũng không hề kém cạnh. 

Empty

Angela Phương Trinh thậm chí còn được khen nhuận sắc hơn cả "đại mỹ nhân" Lan Ngọc. 

Empty

Cùng đội với Thúy Ngân trong chương trình Nhanh Như Chớp, Angela Phương Trinh có nhiều khung ảnh chung. Theo đó, dù thua về chiều cao nhưng độ rạng rỡ, xinh đẹp của diễn viên Người Mẹ Nhí không hề kém cạnh đàn chị. 

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1995 xinh đẹp chẳng kém đàn chị siêu mẫu. 

Empty

Tạo hình công chúa của Angela Phương Trinh được cho là lấn lướt Trương Ngọc Ánh. 

Diễn viên Người Mẹ Nhí thời gian gần đây lại chuyển hướng sang hình tượng gymer. Cô dành nhiều thời gian ở phòng gym, tập luyện đều đặn với HLV - lực sĩ Phạm Văn Mách. Không còn thanh mảnh, nhẹ nhàng cô nàng săn chắc và lộ rõ múi bụng chẳng kém cánh mày râu. 

Empty

Diễn viên Kính Vạn Hoa ở thời điểm hiện tại. 

Empty

Người đẹp đặc biệt chú trọng tập cơ vòng eo và vòng 3. 

Thường xuyên khoe body lộ "múi" thời gian gần đây, Angela Phương Trinh nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên không ít lần mỹ nhân sinh năm 1995 bị soi chỉnh sửa ảnh quá đà. Thế nhưng, Angela Phương Trinh vô cùng tự hào với hình thể của mình. Cô tiết lộ: "Gym là con đường duy nhất để thay đổi hình dáng cơ thể theo ý muốn, giúp săn chắc hơn và khỏe mạnh mỗi ngày. Cùng siêng năng thể thao, khí công, ăn chay để có sức khoẻ tốt nhé mọi người".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link