4 cách chọn đồ “giải cứu” cho cô nàng bắp tay to, hack dáng thon gọn

14:01, Thứ tư 01/03/2023

( PHUNUTODAY ) - Các trang phục mùa đông có thể giúp bạn yên tâm giấu đi phần nhược điểm cơ thể này trong những chiếc áo tay dài, áo khoác.

Tay áo đặc biệt

Những chiếc áo kiểu, váy đầm với phần tay cách điệu dài ¾ sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi bắp tay đã được che kín. Bên cạnh đó, kiểu tay áo này còn làm bật lên phần cổ tay, giúp bạn trông thon gọn hơn.

Bạn có thể chọn lựa những chiếc áo hoặc đầm có phần tay phồng vừa phải và có màu sắc tối, ít họa tiết để tạo nên cảm giác thon gọn và cân đối. Lưu ý là độ dài của phần tay áo không nên quá ngắn, dài tới khuỷu tay sẽ là phù hợp nhất nhé!

11-845x500

Bạn có thể phối kiểu trang phục này với túi xách và giày búp bê, sandal,... cùng một vài món đồ trang sức khác để bộ trang phục trở nên thật ấn tượng và thu hút nhé!

Áo xuyên thấu

Lựa chọn này giúp bạn vẫn có một phong cách thoải mái và mát mẻ nhưng lại không hoàn toàn hở hang hay phải phô ra phần cánh tay thô của mình. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến độ trong suốt của vải nhé, không nên chọn trang phục mỏng đến mức như không mặc gì thì lại phản tác dụng và trong nhiều trường hợp lại bị đánh giá là phản cảm đấy!

1

Áo tay loe

Mùa hè nóng bức, nhiều người không muốn mặc áo tay dài vì sợ cảm giác bí bách. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn một chiếc áo có ống tay loe thì lại khác. Với kiểu trang phục này, bạn có thể giải quyết cả hai vấn đề: không nóng bức và che được nhược điểm ở bắp tay.

3

Khoe khéo bờ vai

Đối với những nàng có bắp tay to thì không thể bỏ qua kiểu áo trễ vai giúp hack dáng cực kỳ hiệu quả này. Kiểu áo này thường được thiết kế với phần vai áo trễ xuống 2 bên cánh tay cùng phần tay áo bồng đánh lừa thị giác. 

10-845x500

Kiểu áo rất thích hợp với những cô nàng “bánh bèo” và ưa chuộng phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng. Bạn có thể phối cùng quần short, quần giả váy, quần dài ống rộng,... tùy theo sở thích và hoàn cảnh. Bạn có thể mặc outfit này khi đi chơi hoặc hẹn hò đều phù hợp nhé!

Lưu ý khi lựa chọn trang phục cho người bắp tay to

- Với phần bắp tay to, bạn nên hạn chế tối đa việc kết hợp các loại áo hoặc đầm được độn vai quá cao để tránh khiến cho bắp tay của mình trở nên to và thô hơn.

- Các kiểu áo có họa tiết đơn giản hoặc họa tiết trơn sẽ là sự lựa chọn tốt cho những nàng bắp tay to.

- Nên tránh mặc các loại áo hai dây, áo sát nách, áo bó sát cơ thể, áo cổ lọ, cổ thuyền,... để phần bắp tay không bị lộ ra nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh