4 cách đổi gió với thắt lưng mà chị em nên áp dụng để style mới lạ và giàu điểm nhấn hơn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý dành cho nàng muốn biến hóa phong cách với thắt lưng, dễ học hỏi và hiệu quả cao.

Áo blazer luôn nằm trong danh sách các thiết kế kinh điển mọi tín đồ nên sở hữu. Tuy nhiên, sẽ thật nhàm chán nếu bạn mãi trung thành với công thức diện blazer quen thuộc. Hãy thử làm mới phong cách thời trang công sở bằng những gợi ý từ thắt lưng.

Nhấn nhá vào vòng 2

Cách đơn giản nhất để hô biến ngay một diện mạo thật ấn tượng cho bộ cánh của bạn chính là điểm xuyết vòng eo trên thân váy bằng thắt lưng. Các tín đồ có thể đeo thắt lưng bên ngoài blazer, sơ vin với chân váy hoặc khoác hờ blazer phủ ngoài đầm hoa nữ tính. 

Empty

Sử dụng thắt lưng bên ngoài áo blazer còn giúp cơ thể trông cân đối, tạo cảm giác vòng 2 thon gọn hơn.

Empty

Khi kết hợp cùng đầm midi, thắt lưng giúp chia tỉ lệ cơ thể hợp lý.

Empty

Bạn có thể lựa chọn những chiếc blazer có dải thắt lưng. 

Mix đồ layer

Chỉ bằng cách kết hợp 2 chiếc áo cùng chiếc thắt lưng đơn giản, hiệu ứng thị giác của tổng thể bộ trang phục sẽ trở nên ấn tượng hơn. Các cô nàng có thể lựa chọn những gam màu tương phản hoặc tông màu gần kề khi áp dụng công thức này.

Empty

Không chỉ phù hợp cho mùa Thu – Đông, công thức layer sẽ rất ăn ý với thời trang Xuân – Hè nếu bạn lựa chọn các chất liệu mỏng nhẹ.

Empty

Blazer-on-blazer với hai thiết kế có tông màu liền kề là bản phối đầy thú vị cho ngày lạnh.

Belt bag

Bbelt bag chính là thiết kế bất ly thân của những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính và mang tính ứng dụng cao. Khi diện cùng blazer, món phụ kiện “2 trong 1” này có thể “cân” mọi loại trang phục, từ chân váy nữ tính, quần shorts đạp xe cho đến áo cổ lọ.

Empty

Các cô nàng nên lưu ý sự đồng điệu giữa màu sắc của thắt lưng và các phụ kiện.

Empty

Hãy thử kết hợp quần shorts cua-đơ sành điệu cùng blazer và thắt lưng.

Empty

Xu hướng belt bag sinh đôi cũng là một trong những thiết kế nên thử của mùa mốt mới. 

Belt layering 

Thời gian gần đây, trào lưu Y2K trở lại kéo theo sự hồi sinh của belt layering. Không chỉ được lăng xê trên sàn diễn thời trang bởi những nhà mốt lớn, belt layering còn mê hoặc các quý cô sành điệu nói chung và các gương mặt có ảnh hưởng trong làng mốt nói riêng.

1

Khoảnh khắc đánh dấu sự trở lại của belt layering trong năm nay chính là khi Bella Hadid chồng lớp 2 chiếc thắt lưng xuống phố. Sau đó là Jennie và Rosé xếp lớp thắt lưng to bản quấn quanh váy ngắn trong poster quảng bá BORN PINK. 

Không lâu sau, hội mê thời trang đã nhanh chóng bắt kịp trào lưu này. Cả phái nam lẫn phái nữ đều chọn belt layering làm điểm nhấn cho các bộ trang phục. 

Phụ kiện vẫn luôn là "must have" item giúp cá tính hóa mọi set đồ, bởi đó không bất ngờ khi belt layering lại được lòng các tín đồ thời trang đến thế. Chồng lớp thắt lưng là cách làm cho mọi outfit trở nên nổi bật và chiến đét. 

2

Belt layering là một trong số ít các xu hướng thời trang không cần phải tuân theo nguyên tắc. Điều này giúp cho người diện thỏa sức sáng tạo, tự tin tìm ra chất riêng trong cách layer từng chiếc thắt lưng.

Theo:  xevathethao.vn copy link