4 cách làm mới style ngày Tết với áo len vừa hack tuổi vừa tăng vẻ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 4 cách phối đồ trẻ trung với áo len, chị em hãy tham khảo cho style ngày Tết của mình nhé.

Nếu thời tiết dịp Tết lạnh, áo len chắc chắn là item hàng đầu mà chị em nào cũng cần chuẩn bị sẵn. Áo len mang đến sự ấm áp, đồng thời ghi điểm ở nét nữ tính và trang nhã. Bên cạnh đó, khi phối đồ khéo léo, các nàng còn trẻ ra vài tuổi. Sau đây là 4 cách phối đồ trẻ trung với áo len, chị em hãy tham khảo cho style ngày Tết của mình nhé. 

Áo len + quần jeans

Quần jeans là biểu tượng cho sự trẻ trung, khi mix cùng áo len đảm bảo sẽ "hack" tuổi hiệu quả. Ngay cả khi chọn áo len tối màu, chị em cũng không sợ bị cộng tuổi. Thay vào đó, vẻ ngoài vẫn tươi trẻ và hiện đại với công thức áo len màu trầm + quần jeans. Ngoài mẫu jeans cơ bản các nàng có thể tham khảo thêm quần ống suông phóng khoáng, quần jeans ống đứng thanh lịch, chỉn chu hoặc quần jeans ống loe sang chảnh. Đối với công thức áo len + quần jeans, chị em hãy sơ vin để nâng tầm vẻ thanh lịch và tôn dáng tối ưu.

Empty

Áo len màu nổi bật + đồ màu trung tính

Màu sắc chính là chân ái những ngày dịp gần Tết. Do đó, chị em nên ưu tiên diện áo len màu nổi để giúp vẻ ngoài thêm bắt mắt, trẻ trung mà còn có thể tạo nên set trang phục sang trọng. Gợi ý cho các nàng có thể là màu đỏ đậm, xanh đậm, tím… rồi kết hợp với các mẫu quần dài, chân váy màu trung tính để tạo nên bộ trang phục hài hòa, tinh tế. Bên cạnh đó, các nàng vẫn có thể tô điểm các món phụ kiện như dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai để tăng thêm điểm nhấn cho bản thân. 

Empty

Áo len màu pastel + đồ sáng màu

Đừng bỏ qua áo len màu pastel nhé, nó có khả năng kết hợp ăn ý với các món thời trang sáng màu như quần màu be, chân váy trắng giúp tạo nên các bộ trang phục thật trẻ trung, tươi tắn. Các nàng hãy chọn giày dép và túi xách thiết kế tinh giản, mang tông màu trung tính.

Empty

Áo len họa tiết + đồ trơn màu

Các nàng không nên bỏ qua những chiếc áo len họa tiết như hoa, áo len họa tiết quả trám… Đây đều là các thiết kế áo len nổi bật, trẻ trung và luôn chuẩn mốt. Đặc biệt là những ngày đầu năm nó sẽ giúp nàng có diện mạo mới mẻ, xinh tươi. 

Vì áo len họa tiết đã bắt mắt nên chị em hãy kết hợp item này cùng các món thời trang trơn màu, từ đó, tổng thể trang phục của chị em sẽ có sự hài hòa, tinh tế mà cũng chẳng kém phần trẻ trung, thời thượng.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn