Điểm danh 4 mẫu chân váy thanh lịch giúp chị em 40 tuổi nâng tầm phong cách mà vẫn trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Các nàng cần lựa chọn những mẫu chân váy đơn giản, tông màu trung tính, dễ dàng phối đồ.

Chân váy là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp dù ở đội tuỏi. Phụ nữ trên 40 tuổi yêu thích phong cách sang trạng, thanh lịch, cho nên cần lựa chọn những mẫu chân váy cơ bản sau. 

Chân váy vải thô

Chân váy vải thô phù hợp với mùa xuân, hè. Ưu điểm của nó là chất liệu vải mát, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Chân váy vải thô còn ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng. Loại chân váy này có những gam màu dịu mắt, hiền hòa như trắng kem hay màu be nên dễ dàng phối với các kiểu áo sơ mi, blouse, áo phông, áo hai dây…

chan_vay

Chân váy đen

Chân váy đen là thiết kế rất cơ bản, dễ dàng kết hợp với mọi món thời trang có trong tủ đồ. Bạn có thể phối với áo sơ mi, áo Peplum mang lại phong cách sang chảnh thanh lịch. 

Empty

Các nàng hãy thử mix cùng áo len màu sắc rực rỡ. Ý tưởng diện đồ này đem đến sự trẻ trung cho người diện, phù hợp với không khí Tết. Sneaker trắng là lựa chọn hoàn hảo giúp kết lại set trang phục.

Empty

Áo sơ mi + chân váy đen, dáng dài chính là combo nổi bật. Đôi boots cao gót giúp nâng tầm vẻ ấn tượng của outfit. Các nàng đừng quên sơ vin để tăng hiệu quả hack dáng. Chị em có thể chọn những kiểu tóc nữ tính như: tóc buộc nửa, tóc uốn xoăn, hay tóc búi sang trọng.

Empty

Cardigan và chân váy đen sẽ nhân đôi vẻ nữ tính cho người diện. Ngoài ra, khi chọn cardigan màu hồng pastel, bạn sẽ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung. Các nàng cũng có nhiều lựa chọn khác, như là: giày búp bê, giày Mary Jane, hoặc loafer…

Empty

Mẫu áo len hai hàng khuy và chân váy đen đã tạo nên set trang phục thanh lịch. Chiếc thắt lưng da mảnh chỉ là món phụ kiện nhỏ, nhưng có tác dụng tăng vẻ chỉn chu và hack dáng. 

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly ghi điểm ở sự nữ tính và thanh lịch. Ngoài ra, nó cũng có sự nổi bật, giúp tạo điểm nhấn cho cả tổng thể trang phục. Các nàng hãy chọn những tông màu pastel để có được vẻ ngoài nét nữ tính và bay bổng. Nhờ tông màu sáng làm chủ đạo, set đồ sẽ hack tuổi hơn. 

chan-vay-xep-ly-4

Chân váy ngắn chữ A

Chân váy ngắn mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho người mặc. Mẫu chân váy này còn tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo và thanh thoát. Chân váy ngắn có nhiều mẫu để chị em lựa chọn, thoả sức biến hóa phong cách.

chan_vay5

Chân váy lụa

Chân váy lụa là món đồ giúp các quý cô nâng tầm phong cách. Với phom dáng đơn giản, chất liệu mềm tạo cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng. Không chỉ giúp người mặc ghi điểm nữ tính, chân váy lụa còn dễ mix đồ.

chan_vay6
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn