4 cách lên đồ cho cô nàng có vòng eo quá khổ, thân hình mũm mĩm

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng eo dày, bụng to nên mặc thêm 4 kiểu trang phục này vào mùa hè, không những trông gầy mà còn hack dáng.

Váy chữ A

Nếu bạn là 1 cô nàng có đùi và vòng eo dày, mẫu váy xoè này sẽ giúp các cô nàng mũm mĩm che đi khuyết điểm. Bình thường chân váy chữ A cần phải có thiết kế hết sức tối giản để bạn không trông “đồ sộ”. Các chi tiết rườm rà sẽ khiến cơ thể bạn thêm ngột ngạt. Bạn chỉ cần chọn chiếc váy có thiết kế đơn giản, tôn dáng và màu sắc trang nhã là đủ toả sáng rồi.

mixdoconangmummim1

Những chiếc áo sơ mi cổ tàu sẽ khiến vẻ bề ngoài của bạn trở nên sang trọng hơn. Hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi trơn ít màu mè. Với cách mix này, nàng sẽ diện được những sét đồ cực xinh mà không lo về việc vòng eo bánh mì.

Quần jean ống rộng

Đy sẽ là mẫu quần Jean lý tưởng dành cho bạn. Với mẫu quần jean ống rộng này, bạn có thể “ăn gian” được chiều cao giúp body thon gọn. Quần này thường có dáng rộng vì thế bạn nên mix với những chiếc áo gọn gàng, tối giản, ôm sát người thì càng tốt. Tuyệt đối không nên mặc quần Jean ống rộng với một chiếc áo rộng vì như vậy sẽ luộm thuộm. 

mixdoconangmummim3

Style giấu quần

Áo thun rộng với quần short là cách phối đồ đơn giản nhưng rất hiệu quả cho người có vòng eo dày. Cách mặc này khiến đôi chân bạn thêm dài ra và thon gọn hơn. Cách phối đồ với quần short cũng rất phù hợp cho việc đi du lịch, đi chơi hay dạo phố.

mixdoconangmummim4

Váy liền thân

Với những buổi tiệc tùng hay sự kiện quan trọng thì váy là sự lựa chọn hàng đầu. Những cô nàng có vòng eo dày, váy suông rộng rãi là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Váy suông vừa lịch sự, thanh tú vừa giấu đi những khuyết điểm cơ thể. Một chiếc váy ren trắng nhẹ nhàng sẽ khiến các nàng thêm phần nữ tính, tinh khôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link