Gợi ý cách mix đồ hack tuổi và thanh lịch với chân váy kẻ dành cho chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể phối chúng theo những gợi ý dưới đây là đảm bảo có ngay vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Chân váy kẻ với áo blouse màu trắng

Đây là set đồ dành cho những chị em nào không có quá nhiều thời gian mix & match mỗi ngày. Áo màu trắng kết hợp với chân váy kẻ hết sức hài hòa. Dù nàng có không giỏi khoản phối đồ cũng hoàn toàn yên tâm diện outfit này rất điệu đà, nữ tính.

Empty
Empty

Chân váy kẻ với áo blazer đồng bộ

Áo blazer có tác dụng giấu dáng siêu đỉnh, dù gầy hay mũm mĩm đều nên nhắm ngay outfit này. Trong trường hợp muốn phá cách một chút, chị em hãy mặc một chiếc áo croptop bên trong áo blazer là hoàn hảo.

Empty
Empty

Chân váy kẻ với áo phông

Cách phối đồ này nhanh gọn, tiện lợi, mát mẻ và chẳng bao giờ lỗi mốt. Các nàng mix áo phông trơn màu với chân váy kẻ là vừa đơn giản lại "hack" tuổi. Các nàng nên nhớ sơ vin gọn gàng thì nhín sẽ hack dáng và cá tính hơn nhiều nhé.

Empty
Empty

Chân váy kẻ với áo sơ mi

Chị em nào theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, trang nhã sẽ yêu thích cách mix này. Để khôngg đơn điệu và thiếu điểm nhấn, các nàng hãy cân nhắc tới các mẫu chân váy kẻ xẻ tà hoặc có thiết kế xẻ tà, quấn vạt. Ai cũng không thể nào bỏ qua gợi ý diện đồ này.

Empty

Chân váy kẻ với áo trễ vai

Áo trễ vai luôn được phái đẹp ưu ái hết mực khi mùa hè đến. Khi phối cùng chân váy kẻ cũng là công thức mix & match mà nhiều quý cô sành mặc thường xuyên trưng diện. Chị em lưu ý chọn mẫu áo có gam màu hài hòa với họa tiết kẻ.

Empty

Chân váy kẻ với áo sát nách

Các mẫu áo sát nách cũng được thiết kế bắt mắt và lịch sự nên các nàng cũng không lo bị mất đi hình ảnh thanh lịch của bản thân. Chị em nên đi thêm một đôi sandal quai mảnh hoặc giày mũi nhọn gót thấp không lo mất đi hình ảnh trang nhã của bản thân.

Empty

Chân váy kẻ với áo hai dây

Áo hai dây là item kết hợp với chân váy kẻ hết sức hoàn hảo. Khi băn khoăn không beiets mặc gì, chị em hãy chọn ngay một chiếc áo hai dây có màu trung tính cùng chân váy kẻ dáng lửng là ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh.

mach-nang-muon-kieu-phoi-do-voi-mot-chiec-chan-vay-ke-dien-len-la-trong-tre-hon-vai-tuoi-chan-vay-hoa-tiet-vintage-199527-1624848221-834-width600height750
Theo:  khoevadep.com.vn copy link