Từ sao Việt đến sao Hàn tích cực lăng xê mốt croptop đan dây khoe vòng eo con kiến

( PHUNUTODAY ) - Không còn là những mẫu áo ngắn đơn điệu như mọi năm nữa, những chiếc crop-top đan dây ở phần eo đang ngày càng “làm mưa làm gió” trong dịp hè này.

Vào mùa hè, áo crop-top chính là món đồ được nhiều chị em yêu thích. Ngày nay những chiếc crop-top đan dây ở phần eo đang ngày càng “làm mưa làm gió” trong dịp hè này. Đặc biệt là kiểu áo crop-top đan dây dần lên ngôi với các sợi dây chồng chéo lên nhau hoặc thêm thắt sợi dây đơn vào ngay phần eo,…giúp bạn khoe trọn vòng 2 gợi cảm. Từ sao Việt cho đến sao Hàn đều liên tục lăng xê item này. Thử "ngâm cứu" cách mix đồ vừa trendy lại phong phú bạn sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp.

Empty

Đông Nhi tự tin khoe vòng 2 trong set đồ đen với áo croptop đan chéo dây ngang eo cực kì hút mắt.

Empty

Cô diện đồ theo phong cách "streetwear" khi phối crop-top cùng quần da ống loe, giày thể thao và mũ bucket.

Empty

Combo áo crop-top trắng phối dây lạ mắt + quần ống suông mang đến cho Ngọc Trinh vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung và năng động và "hack” chiều cao đáng kể.

Empty

 

Chân dài 8X chọn kết thân cùng mẫu túi da màu đen của chiếc túi có giá hơn 90 triệu đồng. Cách đeo túi kẹp nách trendy cũng là bí quyết giúp cho cô không bị vướng víu luộm thuộm.

Empty

Đến Chi Pu cũng bắt trend từ sớm. Không mix&match quá cầu kì, chỉ cần diện cùng chiếc quần hồng rực ton sur ton đã vô cùng bắt mắt rồi.

Empty

Thiều Bảo Trâm luôn biết lựa chọn cho mình những trang phục tôn dáng, trong đó chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo ngắn ôm sát cut-out ở eo như thế này.

Empty

Linh Ngọc Đàm diện áo crop-top đan dây với hai lớp áo đen - trắng lạ mắt. 

Empty

TikToker Lê Bống sexy hết nấc với combo crop-top dây rợ và quần jeans cạp cao cá tính.

Empty

 Lisa (BLACKPINK) diện chiếc áo crop-top cổ yếm với thiết kế đan dây ở eo giúp Lisa tôn lên bờ vai vuông góc và vòng eo thon gọn. 

Empty

Lần khác, IT girl khéo léo phối crop-top dây chéo với áo dài tay da beo và quần thể thao trắng, thêm thắt các phụ kiện nổi bật như khuyên tai, thắt lưng, dây xích vừa nổi bật hơn, mà còn giúp vòng eo trắng thon của mỹ nhân này được phô diễn triệt để. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link