4 cách mix đồ làm mới chiếc áo khoác tối màu ngày lạnh chị em nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Nếu áp dụng 4 mẹo sau đây, chị em sẽ hoàn thiện được diện mạo xinh tươi hơn nữa.

Áo khoác tối màu vẫn luôn nhận được sự yêu thích của nàng, đảm bảo tôn da hiệu quả. Bên cạnh đó, áo khoác tối màu còn mang đến hiệu quả giữ nhiệt, thu gọn vóc dáng. Ngoài các ưu điểm thì áo khoác tối màu vẫn có nhược điểm, đó là dễ khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi nếu phối đồ không khéo léo. Tuy nhiên, nếu áp dụng 4 mẹo sau đây, chị em sẽ hoàn thiện được diện mạo xinh tươi hơn nữa. 

Mix vơi quần jeans

Quần jeans là món đồ dễ tính, dễ mix đồ, cho nên chị em hãy diện áo khoác tối màu với quần jeans để "hack" tuổi hiệu quả. Muốn có được bộ trang phục nổi bật và phóng khoáng, các nàng hãy diện áo khoác tối màu với quần jeans ống đứng/quần jeans ống rộng. Hoặc áp dụng công thức áo tối màu kết hợp cùng quần jeans trắng. Kết lại set trang phục, các nàng hãy chọn kiểu giày thời thượng như loafer, boots hoặc giày búp bê...

Empty

Diện bên trong áo sáng màu

Các nàng hãy ưu tiên áo mang các tông màu như trắng, be, pastel hoặc màu nổi bật. Bên cạnh đó, áo họa tiết kẻ ngang cũng là lựa chọn lý tưởng.

Công thức áo khoác màu trầm và áo sáng màu sẽ mang đến cho chị em sự nổi bật, tươi trẻ nhưng vẫn hài hòa. Thêm phụ kiện dây chuyền vàng, khuyên tai hoặc khăn quàng mảnh. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ càng thêm long lanh và sang xịn mịn.

Empty

Kết hợp với quần ống rộng

Các mẫu quần ống rộng gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, mix cùng áo tối màu tổng thể trang phục của chị em sẽ trở nên trẻ trung hơn.

Các nàng có thể diện áo blazer tối màu với quần âu ống suông để tạo nên bộ trang phục thanh lịch, sang trọng. Các nàng nên ưu tiên dáng lửng + quần ống suông hay áo vải tweed + quần ống suông sẽ là lựa chọn lý tưởng. Quần ống rộng dễ "dìm" dáng nếu chị em phối đồ không khéo. "Bí kíp" ở đây chính là sơ vin nhé. 

Empty

Kết hợp với chân váy ngắn

Chân váy ngắn ghi điểm ở sự trẻ trung và ngọt ngào nên khi kết hợp chân váy ngắn với áo khoác màu trầm, vẻ ngoài sẽ được "hack" tuổi. Chân váy ngăn cũng không bao giờ khiến bạn lỗi mốt còn kéo chân dài miê macn Sự kết hợp giữa chân váy ngắn và áo khoác màu trầm còn giúp bạn có được vẻ ngoài long lanh, sang trọng trong dịp Tết. Ngoài ra, diện chân váy ngắn cũng là cách hay để tôn dáng cao ráo, thanh thoát.

Empty

Đặc biệt, các nàng nên diện quần tất đen. Đây là món phụ kiện chuẩn xu hướng thời trang gần đây, giúp vẻ ngoài thêm phần quyến rũ, sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn