Học lỏm Quỳnh Anh Shyn một vài cách diện đồ ngày hè để sành điệu miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc chân váy ngắn với gam màu hot hit là điểm nhấn trong bộ trang phục của Quỳnh Anh Shyn.

Nhiều bạn gái vẫn băn khoăn không biết mình nên chọn mẫu chân váy nào để che bớt khuyết điểm và tỏa sáng trong những lần xuống phố. Quỳnh Anh Shyn, cô nàng fashionita cực sành điệu với những trang phục cực bắt mắt trong ngày hè. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món đồ ngày hè nào cho những lần xuống phố hoặc đi ra ngoài thì hãy tham khảo một số ý tưởng từ Quỳnh Anh Shyn và một vài mẫu cơ bản dưới đây nhé!

Empty

Xét về street style của giới hot girl, ít ai vượt qua được Quỳnh Anh Shyn. Dù vừa bị chê về thân hình mảnh khảnh lá liễu khi diện đồ bơi, cô nàng vẫn tự tin khoe dáng với chiếc áo bra-top từ chất liệu lông nhân tạo, kết hợp cùng chân váy denim và túi xách Dior thời thượng.

Empty

Cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với áo 2 dây đỏ kết hợp với quần giả váy màu xanh lam cực nổi.

Empty

Trong một lần xuất hiện khác, Quỳnh Anh sang chảnh ngời ngời với váy liền thân ngắn với những đường cắt xẻ vừa đủ khoe eo thon nuột.

Empty

Áo hai dây mix cùng váy ngắn - món đồ đơn giản này giúp Quỳnh Anh khoe được thân hình mảnh mai, bờ vai thon cùng đẳng cấp thời trang khó chối cãi. Cô nàng còn khéo chọn bốt mang cảm giác hack chân dài miên man. 

Ngoài một vài cách mix đồ như Quỳnh Anh Shyn, nàng có thể học hỏi các cô nàng châu Á với loạt cách diện đồ xinh tươi cho ngày hè. Dù đều là những items đơn giản nhưng hiệu quả hack dáng và nâng tầm nhan sắc không hề kém cạnh bất kỳ món đồ đắt tiền nào. Hãy cùng làm mới tủ đồ của mình ngay và luôn nhé các nàng.

Empty

Tất nhiên, trong mùa hè, bạn sẽ không mặc trang phục rườm rà như mùa đông. Vì vậy, bạn có thể chọn một món đồ tối giản nhất như chiếc váy ngắn kiểu sơ mi này.

Empty

 Hãy thử những màu sắc mới mẻ hơn ví dụ như chiếc váy màu xanh lá mạ này. Bộ trang phục với thiết kế sang trọng sẽ tạo nên vẻ quyến rũ cho bạn gái. Đây cũng là mẫu váy không kén dáng, không có nhiều yêu cầu về cơ thể của người mặc.Thiết kế của váy giúp duy trì sự đa dạng, tạo hiệu ứng dễ nhận biết hơn cho người mặc.

Empty

Việc lựa chọn màu nền của trang phục cũng rất quan trọng. Nếu màu nền khá nền nã thì việc trang trí họa tiết in có thể tạo ra cảm giác xung đột với nó. Như chiếc váy in họa tiết này trên nền trắng này với họa tiết tươi tắn trông thật đáng yêu.

Empty

Những phụ nữ có vóc dáng trung bình thì chớ nên lựa chọn những chiếc váy quá ngắn để lộ chân mà hãy lựa chọn những chiếc váy dài đến đầu gối để tôn vóc dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link