Muốn diện chân váy dài không bị cộng tuổi, hãy ghim ngay 13 công thức sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Muốn style mùa hè lên hương, nàng công sở đừng bỏ qua 13 cách diện chân váy dài sau đây nhé!

Thời tiết mùa hè nóng nực, trang phục của chị em theo đó không chỉ cần sự sành điệu, mà còn nên có tác dụng giải nhiệt. Chân váy thường là item được nhắc tới đầu tiên vào mùa hè, trong đó chân váy dài được ưu tiên nhiều hơn vì có khả năng che nắng tốt, diện lên mát mẻ và hợp từ công sở ra phố. Dưới đây là 13 cách diện chân váy dài không chỉ nhẹ mát mà còn trẻ trung, chị em đừng bỏ qua nhé!

Untitled

Chân váy màu xanh bạc hà mang đến cảm giác dịu mát. Vẻ ngoài của người mặc càng thêm trẻ trung, tươi mới nhờ kết hợp với áo blouse trắng.

aaa

Các nàng 30+ có thể e ngại rằng item này khiến vẻ ngoài trông "cưa sừng làm nghé". Tuy nhiên, nếu kết hợp với áo blouse trắng thì chị em khỏi lo, tổng thể trang phục sẽ rất thanh lịch, đúng tuổi.

Empty

Combo áo sơ mi cách điệu + chân váy bất đối xứng tạo nên tổng thể trang phục chuyên nghiệp, đúng chất công sở. Vẻ ngoài càng thêm sang chảnh khi có sự xuất hiện của đôi giày cao gót mũi nhọn. 

Empty

Mẫu áo blouse màu xanh than tôn da rất hiệu quả. Chỉ cần kết hợp với chân váy trắng, tổng thể trang phục trông sẽ sáng sủa, trẻ trung hơn.

Empty

Combo áo blouse màu xanh rêu + chân váy trắng ghi điểm ở sự trang nhã. Thiết kế chân váy bồng xòe mang đến nét bay bổng cho người mặc. 

Empty

Chân váy màu xanh pastel quả là mảnh ghép hoàn hảo đối với mẫu áo, vừa hack tuổi tối, vừa đảm bảo sự thanh lịch. Chị em đừng quên là ngoài giày búp bê, giày cao gót, sandals quai mảnh cũng là lựa chọn hoàn hảo nhé. 

Empty

Nhờ chọn mẫu áo phom dáng lửng, chị em sẽ không cần phải sơ vin, vóc dáng vẫn cao ráo. Muốn tăng hiệu quả hack chiều cao, chị em hãy chọn một đôi mule thoáng chân nhé!

Empty

Bên cạnh chân váy trơn màu, chị em còn có phiên bản họa tiết hoa nhí cũng thanh lịch chẳng kém cạnh.

Empty

Ngoài nét nữ tính, khả năng tôn dáng cũng là điểm nhấn của set trang phục trên. Mẫu chân váy bút chì tạo vẻ gọn gàng, chỉn chu.

0

Chân váy màu vàng pastel đã giúp làm nổi bật cả set đồ, nhưng nét trang nhã vẫn không hề thuyên giảm. 

Empty

Áo sơ mi màu pastel đang là mốt. Cách diện mẫu áo này cũng rất đơn giản, chị em hãy kết hợp cùng với chân váy trắng kem, hai món đồ này sẽ tạo nên outfit nữ tính, trẻ trung.

Empty

Nàng nào yêu thích phong cách trẻ trung, phóng khoáng thì sẽ không thể bỏ qua combo áo len tăm + chân váy trắng và sandal màu be trên đây. 

Empty

Áo blouse mang tông màu đen không hề "dừ". Hãy kết hợp áo blouse mang tông màu đen, tay bồng với chân váy trắng, sandal, vậy là có được set đồ đi làm sang xịn mịn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link