4 cách mix đồ với màu đỏ cực chất giúp bạn nổi bật trong Tết này

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa đủ tự tin mặc đồ đỏ, hãy nhấn nhá bằng phụ kiện hay mix cùng các món đồ khác màu sắc khác.

Màu đỏ đô là một trong những gam màu được sử dụng rất nhiều trong ngành thời trang. Những chiếc váy dạ hội màu đỏ đô sang trọng hay những chiếc áo sơ mi đỏ đô thanh lịch, quyến rũ,... Dù nổi bật là thế nhưng không phải ai cũng biết cách mix màu với trang phục mang màu sắc này. Nếu như bạn không muốn set đồ của mình trở thành quá lố cho mọi người, nhất là những ngày Tết đến Xuân về thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chỉ với một vài gợi ý này thôi, style ngày Tết của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Hãy nhấn nhá bằng phụ kiện

Nhiều người vẫn khá e dè khi quyết định mặc một chiếc đầm đỏ hay chỉ đơn giản là áo, quần dài hay chân váy. Nếu cũng nằm trong nhóm hay dè dặt với tông màu này, bạn có thể thử tìm đến các phụ kiện đỏ xem sao.

Empty
Empty

Phụ kiện ở đây có thể là túi xách, mũ lưỡi trai, tất cao cổ hoặc kính mắt. Set đồ của bạn cũng sẽ thêm phần ấn tượng và thu hút. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn tông đỏ trầm, đỏ nâu, đỏ burgundy nếu tông đỏ thuần vẫn khiến bạn ái ngại.

Hãy chuyển sang đỏ cam

Tết đến, ngoài tông đỏ tươi, đỏ thuần thì đỏ cam cũng được nhiều người săn đón. Đơn giản vì nó không quá "chóe" mà vẫn nổi. bạn có thể diện áo len, áo hoodie màu đỏ cam, bạn có thể mix cùng áo khoác màu đen hoặc ghi.

Empty
Empty

Tuy nhiên, nếu muốn theo trend hơn một chút, bạn hãy thử kết hợp với quần áo tông nâu đất hoặc be. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix cùng kính mắt màu trắng hay các phụ kiện màu trắng, trông set đồ của bạn sẽ hay ho và thú vị hơn nhiều.

Đỏ và đen 

Nhiều người vẫn luôn băn khoăn không biết khi mặc áo đỏ thì nên mix cùng quần màu gì cho hợp? Lời khuyên của các tín đồ sành điệu đó là nên chọn màu đen. Cách mix cơ bản nhất vẫn là diện cả set với toàn các item đỏ - đen, từ quần áo, giày dép tới phụ kiện. Tuy nhiên, nếu muốn set đồ của mình trông nhẹ nhàng hơn đôi chút, bạn có thể thêm một item màu trắng vào tổng thể, chẳng hạn như áo tshirt hay giày, khăn len đều ổn.

Empty
Empty

Đỏ và xanh dương 

Đây cũng là sự kết hợp tương đối thú vị trẻ trung vì đỏ là gam màu nóng còn xanh dương là gam màu lạnh. Khi mix cùng nhau, xanh dương sẽ giảm bớt độ "gắt" của đỏ mà vẫn giúp set đồ của bạn thêm phần nổi bật. Bạn sẽ không hề bị chìm nghỉm giữa đám đông.

Empty

Để tạo thêm điểm nhấn trên toàn bộ tổng thể, bạn cũng có thể mix thêm phụ kiện hoặc áo màu trắng/đen cũng ổn vô cùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link