Sao Hàn tích cực lăng xê phong cách thời trang phi giới tính sành điệu và sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng xứ Hàn diện cà vạt đeo cổ thay vì vòng cổ hay các loại trang sức khác để lăng xê mốt phi giới tính đang là xu hướng thịnh hành trong mùa thu năm nay.

Thời trang có sự phát triển đa dạng đầy mới mẻ, không bó buộc trong một nguyên tắc cụ thể nào. Dạo gần đây nếu để ý bạn sẽ thấy các cô nàng xứ Hàn diện cà vạt đeo cổ thay vì vòng cổ hay các loại trang sức khác để lăng xê mốt phi giới tính đang là xu hướng thịnh hành trong mùa se lạnh. 

Empty

 Taeyeon có cách mix đồ thú vị với chiếc áo sơ mi cắt cúp độc đáo ,chân váy xếp ly và trang trí thắt lưng dây xích, nữ idol hoàn thiện vẻ ngoài bằng cách thêm một chiếc cà vạt có thiết kế ngắn và to bản. Dù đã hơn 30 nhưng cách ăn diện của cô nàng chẳng hề mang cảm giác quá lố mà còn rất đáng yêu. 

Empty

Sooyoung thể hiện với vẻ ngoài tự tin và sang trọng bằng cách phối áo khoác cắt cúp vai độn với quần cạp cao tối giản, áo sơ mi trắng và cà vạt đen dài. Cũng như đàn chị của mình, cô nàng phá cách theo cách riêng đầy mới mẻ. 

Empty

 Sôi nổi hơn là Jena với mái tóc nhuộm highlight ấn tượng cùng chiếc áo gile len màu hồng xếp lớp bên ngoài chiếc áo sơ mi trắng thêm vào layer chiếc cà vạt đen khiến vẻ ngoài trông ngầu mà vẫn đáng yêu.

Empty

 Ca sĩ Nayeon khoe vòng eo con kiến với áo sơ mi trắng crop top ôm sát và chân váy denim ngắn gợi cảm.

Empty

Hãy như Hani của New Jeans đã tạo kiểu chiếc khăn dài thành cà vạt trên cổ áo. Người đẹp diện đồ theo phong cách học đường đầy trẻ trung với mái tóc buộc cao, chân váy ngắn, tất chân mang đậm chất cool ngầu của thế hệ gen Z.

Empty

 Ivy tạo vẻ ngoài theo trường phái cổ điển, tinh tế bằng cách đeo cà vạt sọc bên ngoài váy sơ mi vô cùng sành điều. Đặc biệt, cô không quên nhấn nhá cho set đồ thêm thanh lịch bằng giày bệt và tất chân lỡ màu trắng.

Empty

 Nếu bạn muốn nâng cấp phong cách phi giới tính lên một tầm cao mới thì sự kết hợp giữa áo sơ mi và cà vạt chất liệu tweed, áo khoác gile lại tạo nên một tổng thể vô cùng ấn tượng như Lee Sa Bae.

Phong cách phi giới tính đang là xu hướng trên sàn diễn của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng mùa thu năm nay. Mỗi cách mặc đều mang đến sự mới mẻ, không giới hạn. Các ngôi sao xứ Hàn là những người luôn up date nhanh nhất những xu hướng này, nếu muốn thử bạn có thể áp dụng cách mix đồ của họ đem đến một diện mạo mới đầy cá tính và đậm màu chất riêng. Dù là những món đồ thể hiện sự nam tính nhưng khi diện lên người họ vẫn khéo léo mix match để làm mềm style hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link