Diệp Lâm Anh từng gặp mặt ‘tiểu tam’ để nói chuyện, nhắn nhủ lời sâu sắc đến chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh không ngại ngần trải lòng về bản thân sau biến cố hôn nhân và nhắn nhủ chồng cũ đôi lời.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh nhanh chóng vực dậy tinh thần để làm chỗ dựa cho 2 con. Mới đây, khi xuất hiện tại talkshow cùng với MC Nguyên Khang, Diệp Lâm Anh không ngại ngần trải lòng về bản thân sau biến cố hôn nhân. 

diep-lam-anh-gui-loi-den-chong-cu-22hay-song-co-trach-nhiem-va-cu-xu-nhu-mot-nguoi-dan-ong22-12-ngoisaovn-w1006-h1365

Cô cho biết bản thân đã thoải mái tiết lộ về buổi trò chuyện cùng với “người thứ 3” xen vào cuộc hôn nhân của mình và chồng cũ. Cô cho biết bản thân quyết định đến gặp mặt trực tiếp cô gái này để xác nhận thông tin. Tại thời điểm đó, cô cho biết bản thân vô cùng căng thẳng và luôn trấn an mình để bình tĩnh.

"Em chọn cách tới gặp trực tiếp bạn ấy, em nói chuyện để xác nhận đúng sai, biết đâu đó chỉ là sự tình cờ, trùng hợp gì đấy. Lúc em đến tận nơi, có ngồi xuống nói chuyện với bạn ấy. Thật ra em cũng rất căng thẳng và em nghĩ bạn kia cũng căng thẳng luôn, nói chung là 2 bên đều căng thẳng. Em cũng nghĩ là mình lên máu lúc nào mình cũng không biết đâu nên là lúc nào em cũng luôn niệm thần chú là phải bình tĩnh, phải bình tĩnh".

Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh việc khó khăn để chấp nhận sự thật chồng có người khác khi mình vẫn còn ở trong gia đình. Cựu người mẫu nhấn mạnh: "Em đã xác nhận được từ miệng bạn ấy, quả thật chuyện này đã xảy ra, chính xác là trong khoảng thời gian em vẫn còn ở trong gia đình", cựu người mẫu chia sẻ.

Bên cạnh đó, khi được hỏi: Có nhắn gửi điều gì đến chồng cũ hay không?, nữ diễn viên đáp: "Thay vì em viết một bức tâm thư em gửi đi thì ở đây em sẽ nói, không chỉ nhắn gửi cho riêng chồng cũ của em mà em cũng nhắn gửi cho những người đàn ông. Khi đối mặt với bất kì câu chuyện nào đó sau đổ vỡ hôn nhân, là người đàn ông, mình hãy làm đúng và tròn bổn phận của một người đàn ông, cư xử như một người đàn ông. Làm sao để người phụ nữ đã từng ở cạnh mình, là mẹ của các con của mình, đã từng có tất cả mọi thứ với nhau: công việc, gia đình, con cái.... Vậy thì phụ nữ không đáng bị thiệt thòi. Ly hôn đã là cái việc không có hậu rồi. Thế nên, làm thế nào để bù đắp cho nhau, để mỗi người đều có thể có cuộc sống riêng, đều có thể bước tiếp, đều có thể vững vàng, cùng lo cho các con và đều có thể hạnh phúc".

Hiện tại, Diệp Lâm Anh và chồng cũ vẫn đang thỏa thuận về vấn đề tài sản và con cái tại tòa. Trước đó, chia sẻ với 2sao, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô và chồng cũ Nghiêm Đức đã trải qua 3 lần hòa giải tại tòa nhưng không thành công. Cô nói: "Anh Đức muốn nuôi con gái lớn, còn tôi muốn được nuôi 2 con. Các bé còn quá nhỏ, việc chia cắt con sau khi bố mẹ ly hôn là hành động không mang tính nhân đạo. Tôi không yêu cầu người cha phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi 2 con được tốt hơn.

Về tài sản chung, chúng tôi có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản nên cứ để pháp luật phân xử. Sau 3 lần hòa giải không thành, tòa gửi giấy triệu tập, yêu cầu chúng tôi tới giải quyết vào chiều 28/9. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên tôi vừa xin tòa hoãn xét xử sơ thẩm. Tôi muốn chuẩn bị tâm lý tốt nhất để có thể đấu tranh, giúp 2 con không bị chia cắt".

diep-lam-anh-5787

Hồi tháng 1, cô nói chồng cũ của mình có người mới, cả hai cùng nhận thấy hôn nhân của họ không thể cứu vãn nên quyết định "đường ai nấy đi". Cô đệ đơn ly hôn ra tòa nhưng không được thụ lý. Gần đây, khi tòa thụ lý đơn ly hôn của Nghiêm Đức, cả hai được triệu tập tới Tòa án Nhân dân Quận 1, TP.HCM giải quyết.

Theo:  xevathethao.vn copy link