4 cách mix gile len đơn giản mà sành điệu cho chị em bắt trend ngày Thu

( PHUNUTODAY ) - Loạt nữ idol xứ Hàn và hot fashionista hàng đầu làng mốt như Gigi Hadid, Alexa Chung đều đang mê mẩn áo gile len.

Gile len “one and only” đang là mốt

Empty

Cô gái fashionista Hàn Quốc đầy cá tính Irene Kim phối đồ đơn giản không ngờ giữa gile len dáng crop màu đỏ nổi bật và quần ôm màu đen. Kiểu tóc búi cao “2 củ tỏi” tạo nên vẻ ngoài rất riêng tinh nghịch đáng yêu đầy cuốn hút.

Empty

Nữ ca sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài lạnh lùng và thần thái cực cool Krystal của nhóm f(x) mặc gile len cao cổ màu tím lavender khi đi ăn ngoài trời. Lần khác, cô chọn mix gile len freestyle cùng quần shorts.

Empty

Ngôi sao 9X Seol In Ah phim Hẹn hò chốn công sở trông cực trendy khi diện gile len màu xanh lá tươi tắn với quần màu trắng sáng.

Empty

“Chị đại” mặc đẹp nổi tiếng làng mốt Alexa Chung đã 38 tuổi vẫn luôn dẫn đầu xu hướng khiến các cô gái trẻ mê mẩn. Ngôi sao người Anh giới thiệu áo gile len xù họa tiết nâu cổ điển.

Gile len nữ + áo sơ mi

Muốn mặc đẹp với áo gile len không hề khó như nhiều bạn gái vẫn từng nghĩ, chỉ cần mix với một chiếc áo sơ mi classic có sẵn trong tủ đồ là bạn đã có ngay một outfit vô cùng trendy trong mùa lạnh rồi. 

1

Áo sơ mi tay loe hoặc áo sơ mi tay phồng đều là những sự lựa chọn rất thú vị để bạn phối cùng áo gile len. Chỉ cần mix cùng quần jeans hoặc quần tây là bạn đã có ngay một set đồ thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu, trẻ trung để diện tới công sở rồi.

3

Với những bạn yêu thích phong cách preppy thì áo sơ mi mix áo gile sẽ trở thành công thức “tủ” để bạn diện đi học trong những ngày se lạnh. Mặc dù không hề cầu kì nhưng trông bạn sẽ rất trẻ trung, dễ thương với hai item này.

Gile len crop top

Xu hướng crop top chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và một trong những hot trend không thể bỏ qua chính là gile len dáng lửng.

Empty

Gigi Hadid thu hút mọi ánh nhìn nhờ street style ấn tượng gồm gile len crop top đan móc cầu kỳ với quần jeans rách.

Áo gile len nữ + áo thun dài tay

Đủ ấm áp nhưng không hề làm mất đi sự thoải mái là những gì áo gile sẽ đem tới cho bạn. Trong những ngày đầu đông bạn chỉ cần diện một chiếc áo thun dài tay và áo gile len là đã đủ giữ ấm mà còn rất sành điệu rồi.

4

Đây là một công thức phối đồ đơn giản và không hề mất nhiều thời gian mà bạn có thể áp dụng mỗi khi đi dạo phố hay cà phê cùng bạn bè. Để set đồ của mình không quá đơn điệu, bạn hãy chọn áo gile len họa tiết hoặc kiểu cách một chút để mix với áo thun dài tay nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link