6 cách phối đồ màu nâu giúp nàng biến hóa phong cách trong những ngày mưa gió

( PHUNUTODAY ) - Màu nâu đang trở thành xu hướng với sức hút khác biệt và sự linh hoạt tuyệt vời khi kết hợp ăn ý với nhiều màu khác.

Màu nâu giờ đây xuất hiện với tần suất dày đặc trên trang phục của hội tín đồ. Hãy cùng điểm qua loạt gợi ý kết hợp màu nâu bất chấp các thể loại thời tiết nắng mưa thất thường!

Màu nâu và màu đen

Ít người biết rằng nâu và đen khi đi cùng nhau sẽ tạo nên một hiệu ứng cuốn hút dữ dội. Để chinh phục hai màu này, bạn chỉ cần một chiếc áo cổ lọ đen cơ bản, một chiếc blazer màu nâu sẫm, quần ống suông hoặc chân váy chữ A màu nâu nhạt và mix&match thêm chút phụ kiện. Với những cô nàng mê mẩn trào lưu Y2K, chiếc croptop cut-out gợi cảm, quần ống loe.

Empty

Màu nâu và màu kem

Vẻ trầm lắng của sắc nâu được cân bằng nhờ sự tươi sáng của màu kem, từ đó tổng thể bộ trang phục trở nên dịu mắt và hài hòa hơn. Lý thuyết là vậy, nhưng thực tế, các cô nàng thích “cảm giác mạnh” thường ưu tiên những item khỏe khoắn, khoe trọn đường cong cơ thể giữa “dòng chảy” latte.

Empty

Màu nâu và màu xanh

Sự hòa quyện của màu nâu và xanh lá trong một bộ trang phục cũng sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật và “hút mắt”. Ngoài ra, nét cuốn hút của bộ đôi này còn đến từ cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, bởi màu nâu từ đất mẹ và sắc xanh của cây lá. Vì thế, chúng đặc biệt được ưu ái bởi Gen Z. 

Empty

Màu nâu và màu tím

Nâu – tím là bộ đôi lạ mắt đáng để trải nghiệm. Vốn là hai gam màu đối nhau trong bánh xe màu sắc, sự kết hợp này sẽ mang đến hiệu ứng bắt “ảnh” tuyệt vời và cảm giác trẻ trung, nữ tính cho người mặc. Vì là màu sắc biểu tượng của tầng lớp hoàng gia trong đế chế La Mã, màu tím sẽ giúp diện mạo của bạn trở nên nhã nhặn, sang trọng.

Empty

Màu nâu và màu cam

Nâu và cam cũng là “couple” được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước làn sóng “tối đa hóa” sau dịch bệnh, một diện mạo nổi bật trước đám đông có lẽ là những gì cô nàng hướng ngoại đang tìm kiếm. 

Empty

Đây được coi là chiếc chìa khóa giúp nàng có thêm nguồn năng lượng nóng bỏng bên trong mình. Không cần nắng Hạ, nâu phối cam vẫn đủ sức khiến bạn “chói chang”.

Màu nâu mix theo phong cách  monochrome

Vào những ngày “bí” ý tưởng cho outfit đi làm, monochrome chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm. Các cô nàng có thể biến diện mạo của mình trở nên thu hút và nổi bật theo nhiều cách khác nhau. Một típ bạn nên chú ý là hãy sử dụng các sắc độ màu nâu khác nhau cho từng item để giúp tỉ lệ cơ thể trở nên cân đối hơn. Ngoài ra, phụ kiện như thắt lưng, túi xách hay kính mát cũng là món “vũ khí” nâng tầm phong cách. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link