Đỗ Thị Hà lần đầu trải lòng về cú sốc khi mới đăng quang, nói thẳng về những lời mời từ đại gia

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ sau 2 năm đã trở nên trưởng thành hơn và có quyền tự hào về những gì mình đã làm được.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Nhiều người chê bai về xuất thân nhà nông của nàng hậu và điều này khiến cô vô cùng buồn. Những lúc như thế này, nàng hậu cố gắng suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân và nỗ lực vì những giá trị tốt đẹp nhất.

311798516-1507223173024301-7004874619885675796-n-1259

"Nửa năm sau đăng quang, nhiều cú sốc đến với tôi và gia đình. Họ chê tôi giọng nói quê, răng hô, không xứng đáng. Bố mẹ tôi là nông dân, chưa từng tiếp xúc với showbiz hay những ồn ào trên mạng xã hội. Bố đã sốc và thậm chí bị đau dạ dày vì mất ngủ, lo lắng cho con gái.

Những lúc như vậy, tôi thấy rất có lỗi bởi danh hiệu, sự thành công đôi khi ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Nhưng sau một thời gian, được sự động viên tích cực từ mọi người, bố đã nghĩ thoáng hơn về những tác động tiêu cực khi con gái tham gia hoạt động giải trí", Đỗ Thị Hà trải lòng với Vietnamnet.

312819479-1514315782315040-1904730577004136115-n-1258

"Gọi tôi là hoa hậu nghèo cũng được bởi mục tiêu trong 2 năm đương nhiệm của tôi là hoàn thành tốt 2 trọng trách nói trên, không phải là kiếm tiền. Sau khi hết nhiệm kỳ, tôi kiếm tiền cũng không muộn. Có những thời điểm, tôi vắng bóng dẫn tới nghi vấn rút khỏi showbiz. Nhưng kể cả sau này, tôi cũng sẽ vẫn hoạt động giải trí và có nhiều kế hoạch riêng", Đỗ Thị Hà cho hay, "hắc chắn tôi cũng sẽ "bung lụa". Trong nhiệm kỳ, tôi phải gồng rất nhiều để có sức khỏe, tinh thần đảm đương 2 sứ mệnh quan trọng, là đương kim Hoa hậu Việt Nam và sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Với tôi, "bung lụa" không phải là trở thành con người hoàn toàn khác mà là giải phóng, giúp mình thoải mái hơn. Có thể, tôi sẽ có những kỳ nghỉ cho bản thân và dành nhiều thời gian cho gia đình.

Về định hướng, có lẽ tôi sẽ không theo đuổi một hình tượng nào nữa. Tôi cũng không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ hay làm gì để khác đi. Với tôi, hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng là phù hợp rồi, chỉ có thể đa dạng hình ảnh, phong cách để mọi người thấy nhiều màu sắc, cá tính hơn".

Ngoài ra, khi được hỏi về việc người đẹp hiện nay nhận rất nhiều lời mời từ đàn ông giàu có, Đỗ Thị Hà đã có chia sẻ thẳng thắn. Nàng hậu khẳng định vì bản thân là một người hiện khá bận rộn trong việc học và công việc nên không quan tâm đến những lời tán tỉnh không trong sáng. Nếu có nhận thì quản lý có lẽ sẽ là người trực tiếp đọc thông tin vì mọi việc hiện tại đều có công ty quản lý lo. Bản thân Đỗ Thị Hà khẳng định cô sẽ không phản ứng lại nếu nhận được.

Theo:  xevathethao.vn copy link