Quên những bộ suit gam màu trung tính đi, hãy "đổi gió" với loạt suit màu sắc đầy cá tính này

( PHUNUTODAY ) - Bỏ qua những định kiến về việc màu sắc này quá lòe loẹt hay kén da, năm 2022 này bạn có thể thử ngay các bộ suit đầy cá tính.

Những thiết kế suit ngày nay là món đồ thời trang cho những người phụ nữ hiện đại độc lập và cá tính, đặc biệt là những mẫu suit sặc sỡ sắc màu mang thông điệp về sự tích cực, tươi vui.

Empty

Một bộ suit oversized màu đỏ hồng kết hợp với trang sức mạ vàng sẽ là bản phối đem tới sự xinh đẹp quyền lực cho quý cô.

Empty

 Màu sắc tươi sáng nổi bật không hề ảnh hưởng tới vẻ chuyên nghiệp, sự trang nhã của những bộ suit mà ngược lại còn trở nên trẻ trung và gần gũi hơn.

Empty

 Nếu có một cuộc hẹn hay bữa tiệc vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể mặc suit đến tham dự, đó có thể là mẫu suit satin màu xanh ngọc bóng bẩy, suit saquins phản chiếu ánh sáng màu xanh lá.

Empty

Nếu muốn phá cách và trở thành người bắt trend nhanh nhất thì đừng quên sắm ngay bộ suit mang gam màu này.

Empty

 Màu đỏ thẫm mang đến sự mặn mà, trưởng thành, vậy nên chúng thường được “khổ chủ” lựa chọn để diện trong những cuộc họp quan trọng hay các sự kiện tầm cỡ. 

Empty

Hãy thử tạo ra chiều sâu cho trang phục của bạn với công thức monochrome hay bước ra khỏi vùng an toàn với phong cách color blocking bắt mắt.

Empty

Hãy thử sức với việc mặc suit cùng chân váy. Sự nhấn nhá về màu sắc đến từ túi xách, giày dép, mắt kính hay một vài món phụ kiện trang sức nhỏ nhắn sẽ giúp bản phối trở nên hoàn hảo hơn.

Empty

 Diện suit tone sur tone có gam màu nổi bật sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn từ trên đường phố cho đến nơi văn phòng làm việc.

Empty

 Xu hướng này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong các mẫu thời trang năm tới. 

Empty

Những gam màu sống động đang “xâm chiếm” thế giới suit. Hãy thử tạo ra chiều sâu cho trang phục của bạn với công thức monochrome hay bước ra khỏi vùng an toàn với phong cách color-blocking bắt mắt. Sự nhấn nhá thêm về màu sắc sẽ thường đến từ túi xách, giày dép, mắt kính hay một vài món phụ kiện trang sức nhỏ nhắn. 

Empty

Chát liệ bóng chính là điểm nhấn đắt giá ở bộ cropped suit này. Bộ đồ hoàn toàn đưa dáng vẻ nghiêm túc của suit hòa vào không khí nhộn nhịp của những buổi tiệc tùng sôi động. Bên cạnh đó, sự trỗi dậy của trào lưu Y2K với sự dẫn đầu của các IT-girl, kéo theo những chiếc quần cạp trễ đã khiến giới tín đồ càng tích cực phô diễn vòng hai “thắt đáy lưng ong” của mình. 

Bỏ qua những định kiến về việc màu sắc này quá lòe loẹt hay kén da, năm tới này bạn có thể thử ngay các bộ vest sặc sỡ sắc màu như: Đỏ, cam và cả xanh lá. Biết đâu sự trải nghiệm mới mẻ này sẽ đem lại cho bạn set đồ thú vị và hay ho.

Theo:  xevathethao.vn copy link