Đây đích thị là chiếc váy sang chảnh bậc nhất để chị em chiếm trọn spotlight trong những bữa tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy đính một chút lông vũ thôi cũng đủ làm bạn trở nên sang chảnh bội phần.

Thời trang lông vũ từ lâu đã được biết đến như biểu tượng của sự kiêu sa, được coi là thứ trang sức đắt giá cho trang phục. Cứ đến dịp cuối năm khi mùa lễ hội ùa về xu hướng này lại “cháy hàng” trên mọi mặt trận. Sự uyển chuyển bay bổng lông vũ tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy đắt giá, đồng thời giúp cho tổng thể ngoại hình trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn.

Empty

Bộ suit màu hồng fuchsia rực rỡ phối lông vũ ở cổ tay, nếu muốn tạo chiều sâu cho set đồ thì hãy mix cùng vòng cổ mạ vàng bản to và túi xách đinh tán chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho sự nổi bật. 

Empty

 Thiết kế little black dress cổ điển sẽ thêm sự ấn tượng hơn nếu được đính kèm các chi tiết lông vũ mềm mại, bay bổng.

Empty

 Một chiếc đầm liền thân ngắn trên đầu gối chính là chân ái khi bạn đang băn khoăn chọn trang phục đi dự tiệc. Và vẻ ngoài của bạn sẽ càng sexy hút mắt hơn nếu như chọn thiết kế váy màu hồng pastel phối lông vũ ở cổ và tay áo.

Empty

 Áo lông vũ cúp ngực gam màu tím hot trend năm nay. Muốn điệu đà hơn nữa, bạn có thể thêm vào chiếc băng đô cài tóc đính ngọc trai tuyệt đẹp này.

Empty

 Quyến rũ vừa phải với chiếc đầm lệch tay đính lông vũ ở tà váy. Màu trắng tinh khôi đại diện cho sự nhẹ nhàng, thanh khiết nên thiết kế này phù hợp nhất để diện tiệc cuối năm hoặc đám cưới. 

Empty

Nên lựa chọn trang phục có phần hơi phô trương và “ngông nghênh” một chút, chẳng hạn như thiết kế phối lông “to sụ” hòa quyện giữa hai gam màu đỏ đen đầy quyền lực này.

Empty

Nếu được ghép đôi cùng chất liệu sequins lấp lánh lại càng lộng lẫy và tỏa sáng hơn gấp nhiều lần.

Empty

 Váy lông cổ yếm mang đến cho nàng nét kiêu sa khiêu gợi. Tuy nhiên để tăng tính thẩm mỹ cho set đồ, hãy chú ý đến các món phụ kiện kèm theo như khuyên tai, giày nổi bật. 

Empty

 Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu váy thướt tha yểu điệu này để diện trong lễ cưới cùng với đôi sandals cao gót quai mảnh đính đá. Mẫu váy này đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Empty

 Ngoài màu đen trắng quen thuộc, lông vũ mang gam màu nổi bật như xanh lá, đỏ, hồng cũng khiến bao quý cô mê mệt.

Bạn có thể chọn những kiểu đầm đính lông vũ cho các buổi tiệc nhẹ vào ban đêm. Kiểu đầm cocktail hoặc peplum có viền lông mềm mại sẽ giúp tăng thêm nét nữ tính cho người mặc. 

Những chiếc đầm lông vũ tự thân đã có những điểm nhấn rõ rệt. Chính vì vậy, bạn nên tiết chế trang sức và phụ kiện. Chỉ cần một đôi hoa tai nhỏ và đơn giản, kết hợp với clutch cầm tay là bạn đã có được bộ trang phục ưng ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link