Mỹ nhân Việt làm dâu hào môn vẫn chăm diện lại đồ cũ: Đỗ Mỹ Linh siêu tiết kiệm

( PHUNUTODAY ) - Các nàng dâu hào môn dù sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa vẫn chăm biến tấu đồ cũ.

Đỗ Mỹ Linh

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2016 (HHVN) mới đây đã tham dự buổi tiệc nhỏ của gia đình chồng. Tại đây, cô mặc mẫu đầm cổ yếm tông xanh cô ban có phần thân xếp ly, khéo khoe lưng trần nuột nà của nàng hậu. Ngoài ra tông màu của bộ cánh Đỗ Mỹ Linh còn đồng điệu với thiết kế của mẹ chồng. 

Empty

 Người đẹp diện bộ váy yếm màu xanh, để mặt mộc nhẹ nhàng. Cô đứng nép bên ông xã Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội.

Trước đó, ở buổi gặp gỡ với nhà chồng từ trước khi công khai chuyện tình cảm, người đẹp cũng từng mặc thiết kế này. Ngoài ra, khi đi du lịch từ 2020 mỹ nhân gốc Hà thành cũng có màn khoe dáng với món đồ này.

Empty

Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra bộ váy màu xanh từng được Đỗ Mỹ Linh mặc khi tham dự một buổi tiệc cùng bạn bè trước khi cưới.

Empty

Thậm chí chiếc váy quen thuộc này từng được người đẹp mặc trong một chuyến du lịch vào năm 2020.

d
Untitled

Ngoài ra, HHVN 2014 còn nhiều lần bị soi mặc đồ cũ sau khi làm dâu hào môn. Mẫu áo Dior Đỗ Mỹ Linh diện khi ra khán đài cổ vũ đội bóng do chồng làm chủ tịch từng được nàng hậu sử dụng khi đi du lịch.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ sau đám cưới cô tạm dừng hoạt động showbiz để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Hiện tại cô vẫn duy trì công việc là một biên tập viên thể thao của đài truyền hình Việt Nam.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà cũng có sự yêu thích tương tự cho việc phối lại những thiết kế cũ. Theo đó, với lối sống đơn giản và không nặng nề đồ hiệu, các thiết kế "ngọc nữ màn ảnh Việt" diện càng được lòng người hâm mộ hơn. 

Empty

Tăng Thanh Hà mặc mẫu váy trắng thanh lịch chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới với ông xã. 

Empty

Trang phục từng được người đẹp gốc Tiền Giang diện dự sự kiện trước đó. 

Empty

Mẫu áo lông được diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc sử dụng trong 2 lần sánh đôi với ông xã. 

Phanh Lee

Mỹ nhân gốc Hà thành có cuộc sống sang chảnh, tuy nhiên cô cũng không hoang phí trong thời trang. Ngoài chi tiền cho những phụ kiện đắt đỏ, diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi biết cách biến tấu để mặc trang phục cũ nhưng không hề nhàm chán. 

Empty

Màn thả dáng kín đáo, trendy với mẫu áo chất len trắng sọc đen của cô nàng. 

Empty

Bộ cánh tương tự người đẹp mặc khi đi chơi cùng con. 

Empty

Mẫu áo màu sắc được cô sử dụng lại trong thời gian bầu bì.

Không cần lúc nào cũng nặng nề đồ hiệu, việc biến tấu để phù hợp với từng địa điểm, sự kiện góp mặt đôi khi lại giúp dàn sao ghi điểm hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link