3 nguyên tắc chọn đồ chị em U40 cần ghi nhớ để trông vừa "ngầu" vừa sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Để luôn nổi bật mà ghi điểm thanh lịch, chị em đừng quên những nguyên tắc cơ bản sau.

Với chị em ở độ tuổi 40, việc chọn cho mình bộ trang phục phù hợp không quá phản cảm mà cũng không được xuề xòa là cần thiết. Đặc biệt, để luôn nổi bật mà ghi điểm thanh lịch, chị em đừng quên những nguyên tắc cơ bản sau.

Chọn tone màu phù hợp với cơ thể 

11u40-2332

Màu ghi trầm phù hợp với những ai có cơ thể tròn trịa và chiều cao khiêm tốn.

Empty

 Tone màu trắng sáng dành cho những chị em vóc dáng cao gầy.

Empty

 Phong cách mix & match giữa áo khoác da bò cùng chân váy dài chất liệu jeans rất cá tính cho chị em khi ra phố.

Empty

Thay vì là đầm váy, bó sát như tuổi trẻ, phụ nữ U40 biết cách làm mới mình với chiếc áo blazer này.

Cần phải phân biệt được trang phục bạn cần là gì? Và đó phải là tone màu có khả năng tôn vinh vóc dáng cơ thể nhất.

Ưu tiên màu trầm, đơn sắc 

Empty

Tone màu trầm được coi là màu sắc chủ đạo trong các bộ trang phục của phụ nữ ở độ tuổi này, chúng mang đến cái nhìn tối giản, làm toát lên sự thanh lịch và vẫn đảm bảo không quá già hoặc sến. 

Empty

Hãy kết hợp chúng với những món đồ sáng màu như: Be, kem, hồng nude hay xanh pastel, pha trộn một số họa tiết tối giản, nhã nhặn để tạo nên nét đẹp thanh lịch đầy sang trọng.

Chiếc váy đen nhỏ cổ điển 

Đây là món đồ quan trọng luôn có trong tủ quần áo của người phụ nữ U40. Một chiếc váy đen nhỏ luôn mang lại vẻ năng động và linh hoạt cho nữ giới.

Empty

Chiếc váy này có thể được kết hợp với áo khoác denim để có vẻ ngoài giản dị hoặc với một chuỗi ngọc trai cho một dịp trang trọng và một buổi lễ.

Đầm dạ hội cho phụ nữ U40 

Empty

Váy dạ hội - chọn những mẫu có thiết kế ren, kiểu dáng có tay áo 3/4, nếu dáng người của bạn cho phép. Chiếc váy ôm vừa vặn với dáng người cũng che đi khuyết điểm thân hình kém thon gọn. 

Empty

  Chiếc váy màu xanh navy có phong cách đoan trang và thanh lịch, che  khuyết điểm ở chân và đùi một cách hoàn hảo.

Ở độ tuổi U40, nên chọn những chiếc váy chữ A - kiểu dáng dài đến đầu gối làm nổi bật hoàn hảo hình dáng của vòng một. Món đồ này sẽ giúp bạn trong các bữa tiệc tối, khi bạn có thể thư giãn sau bữa ăn và không lo lắng về hình ảnh của mình. Ngoài ra, kiểu dáng rất thoải mái và không hạn chế chuyển động. Bạn cũng nên chú ý để chất liệu, họa tiết để tránh trường hợp "cưa sừng làm nghé" quá lố. Một điều quan trọng là đừng ngại thử nghiệm, hãy thử nghiệm để tìm cho mình style phù hợp nhất nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link