4 câu nói chứng tỏ đàn ông "đội vợ lên đầu", răm rắp nghe lời, trọn kiếp thủy chung

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có thực sự yêu vợ hay không, cái miệng cũng quyết định 1 phần. Dưới đây là 4 câu nói chứng tỏ đàn ông "đội vợ lên đầu", răm rắp nghe lời, trọn kiếp thủy chung.

“Anh biết anh sai rồi, xin lỗi em”

Người đàn ông biết nói lời xin lỗi, có nghĩa anh ta trân trọng bạn và không muốn bạn chịu thiệt thòi, bị tổn thương. Thậm chí, nếu bạn là người sai, anh ta cũng nhẫn nhịn và che chở cho bạn, chịu phần thiệt về mình. Nên nhớ, lòng tự trọng của đàn ông rất cao, rất hiếm khi nhận sai. Nếu anh ta nhún nhường trước bạn, chứng tỏ bạn rất quan trọng trong lòng anh ấy.

952135d1d69dd2dbad_CHVN

“Cơm em nấu lúc nào cũng là ngon nhất”

Người đàn ông chung thủy sẽ luôn trân trọng bữa cơm gia đình - do chính tay vợ nấu. Họ luôn dành thời gian về nhà ăn cơm cùng bạn, chăm lo chu đáo cho bạn và con cái.

“Đừng sợ, vì đã có anh ở đây rồi”

Câu nói này chứng tỏ, anh ta toàn tâm toàn ý bảo vệ bạn. Anh ta muốn bản thân trở thành bầu trời rộng lớn để che chở bạn khỏi những tổn thương. Thậm chí, anh ta còn khiến bản thân mạnh mẽ và thành công hơn để trở thành điểm tựa vững chắc cho bạn.

minh-cuoi-nhau-di-13

“Với anh, em là người xinh đẹp nhất”

Dù bạn già nua, anh ta cũng không chê bai. Dù bạn xấu xí, anh ta cũng không ghẻ lạnh. Chỉ có người đặt bạn vào trong tâm, thật lòng thật dạ mới thật sự trân trọng vẻ bề ngoài của bạn. Dù sau này, bạn có trở nên như thế nào chăng nữa.

9 câu nói của đàn ông khiến phụ nữ tổn thương sâu sắc:

1. Sao em nói nhiều thế

2. Em thì biết cái gì, đừng xen vào chuyện của anh

3. Lấy em về là để làm cái này, đây là trách nhiệm của em, đừng đòi hỏi quá nhiều

4. Cô giống hệt bố mẹ cô

5. Một điều mẹ, hai điều mẹ

6. Anh đã nuôi em rồi, em còn đòi hỏi thế nào nữa

7. Con hư là lỗi của em

8. Sống được với nhau thì sống, không thì đường ai nấy đi

9. Chuyện này thì có liên quan gì đến anh, em tự lo đi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link