4 chị em gái ruột cùng nhau mang bầu, nhưng điều này mới khiến dân mạng kinh ngạc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cả 4 chị em ruột cùng mang bầu một lúc đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Đã không ít lần dân mạng chia sẻ những bộ ảnh bà bầu đẹp không tì vết khiến ai nấy đều thích thú. Mới đây, lại thêm hình ảnh 4 chị em ruột cùng mang bầu rồi chụp ảnh gây sốt trên mạng xã hội.

Bộ ảnh bầu tuyệt đẹp của 4 chị em được chia sẻ lên mạng xã hội.

Bộ ảnh bầu tuyệt đẹp của 4 chị em được chia sẻ lên mạng xã hội.

Được biết, cả 4 chị em ruột này ở Yên Thành, Nghệ An. Dù không hẹn nhưng cả 4 cô nàng đều có bầu cùng một thời điểm khiến gia đình vô cùng vui mừng. Vì muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp trước khi lâm bồn nên cả 4 chị em họ đã rủ nhau đi chụp ảnh lưu niệm.

Cả 4 chị em này đều lần lượt mang bầu bé

Cả 4 chị em này đều lần lượt mang bầu bé "heo vàng".

Sự trùng hợp này khiến cả gia đình họ vô cùng vui mừng.

Sự trùng hợp này khiến cả gia đình họ vô cùng vui mừng.

Liên quan đến những hình ảnh này, chị Võ Lượng (SN 1991, một trong 4 nhân vật chính của những bức ảnh này) cho biết, gia đình chị có 7 chị em gái và chị Lượng là người con thứ 5. Chị cả trong gia đình chị Lượng sinh năm 1982, còn cô em út sinh năm 1996. 

Đáng chú ý, chị Lượng còn cho biết thêm: 'Bố mình năm nay 61 tuổi, mẹ 58 tuổi và có đến 11 cháu. Tính thêm các cháu còn đang trong bụng mẹ nữa là tròn con số 15'.

Cả 7 chị em gái chụp ảnh bên bố mẹ.

Cả 7 chị em gái chụp ảnh bên bố mẹ.

Ngay sau khi những hình ảnh của 4 chị em ruột này được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú bởi sự trùng hợp ngẫu nhiên này. 

Được biết, chị em họ đều lấy chồng xa và sinh sống cách xa nhau hàng nghìn km nhưng vẫn hẹn nhau về nhà ngoại để chụp bộ ảnh kỉ niệm này.

Hiện những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link