4 cô nàng BLACKPINK có cả "vựa" ý tưởng mix đồ với áo nỉ ai cũng có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Khám phá những bí quyết “nâng tầm” bản phối mùa Thu-Đông với áo nỉ từ BLACKIPINK

Áo nỉ là 1 trong những item kinh điển của mùa lạnh. Nếu chưa biết diện áo nỉ sao cho ưng mắt thì bạn rất nên ghim ngay 9 cách diện áo nỉ từ các cô nàng BLACKPINK.

Empty

Jisoo thường xuyên mix áo nỉ với chân váy xếp ly và giày thể thao. Lối lên đồ này mang đến cho cô hình ảnh vừa trẻ trung lại vừa ngọt ngào như nữ sinh. Việc diện chân váy ngắn chân đầu gối còn tạo cảm giác cơ thể trông cao ráo hơn đáng kể.

Empty

Bên cạnh chân váy xếp ly, bạn cũng có thể học Jisoo diện những mẫu chân váy chữ A cùng với áo nỉ. 

Empty

Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, chỉ cần diện áo nỉ với quần jeans là Lisa đã đủ sức gây bão mạng xã hội vì diện mạo đúng chuẩn "em gái quốc dân", tạo cảm giác ấm áp và vui tươi trong mùa đông lạnh giá.

ao_ni13

Vẫn công thức áo nỉ + quần jeans nhưng Rosé điểm thêm nét chỉn chu bằng cách sơ vin và mang áo blazer bên ngoài. Dù diện layer nhiều item nhưng việc sơ vin thì vẫn nổi bật. 

Empty

Khi lười mix đồ, bạn cứ học Rosé diện nguyên set đồ nỉ đồng bộ, cùng tông là đã có được set đồ ổn áp trong mùa lạnh.

Empty

Jennie thậm chí còn diện nguyên set đồ nỉ đơn giản ra sân bay, cô khoác thêm áo khoác denim để tăng hiệu quả giữ ấm. 

Empty

Bạn có thể copy ngay set đồ của Jennie với áo nỉ oversized và chân váy dài. Bạn cũng đừng quên làm tóc thú vị để có được tổng thể thật xinh tươi.

Empty

Với những cô nàng nấm lùn, bạn nên ghim ngay công thức của Jennie khi sơ vin áo nỉ và quần vải. Lối lên đồ này giúp cô có tổng thể gọn gàng và trông cao ráo hơn.

Empty

Rosé lên đồ đơn giản mà năng động khi diện áo nỉ với quần short. Cô cũng không quên sơ vin để tăng hiệu quả tôn dáng.

ao_ni11

Thoát khỏi những màu mũ an toàn như trắng hoặc đen, bản phối monochrome với những gam màu mới lạ hơn sẽ đem đến một làn gió mới cho phong cách thường ngày của bạn. 

ao_ni14

 Để cân bằng lại sự nam tính này, những chiếc chân váy xếp ly đại diện của đồng phục nữ sinh sẽ mang đến âm hưởng đầy tính nghệ thuật cho những cô nàng muốn hướng đến sự phá cách nhưng không quá gai góc. Bên cạnh đó, chân váy xếp ly lưng cao kết hợp cùng hoodie crop top còn đem đến hiệu ứng “hack dáng” giúp vòng hai của bạn trở nên thon gọn hơn.

Vượt xa ngoài công dụng giữ ấm ban đầu, khả năng “hòa hợp” với đa dạng các xu hướng đã khiến kiểu áo nỉ trùm đầu trở thành một người bạn quen mặt “từ nhà ra phố” thích hợp trong nhiều hoàn cảnh. Các cô nàng BLACKPINK sành điệu cũng không thể ngó lơ chiếc áo này. Từ phong cách menswear, sporty-chic cho đến thời trang học đường,… tất cả đều được những “chuyên gia” về áo hoodie mở khóa bằng gu thẩm mỹ tinh tế và nhạy bén của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link