Mẹo lên đồ theo phong cách Latte Girl tràn đầy năng lượng cùng sự ngọt ngào, ấm áp

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng Latte Girl ngọt ngào như mùa thu giúp nàng khoe style riêng và gu thẩm mỹ độc đáo.

Nnhững bản phối theo xu hướng thời trang Latte Girl lựa chọn gam màu beige, kem, nâu làm chủ đạo mang đến sự thanh lịch, phong cách.

Empty

Kendall Jenner yêu thích phong cách thời trang cổ điển thanh lịch. Street style đời thường của cô nàng thường gắn liền với áo khoác da lộn dáng dài màu nâu lạc đà, kết hợp cùng áo tank top, quần jeans ống đứng và giày búp bê đế bệt vintage. Tuy bản phối đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp đậm chất thu.

Empty

Camille Charrier nổi bật trong set đồ màu nâu nhạt với áo khoác kéo khóa và chân váy dáng dài. Để đem tới sự thoải mái Camille đã tinh nghịch mix match trang phục với dép sandals đính đinh tán và túi xách đan da size lớn.

Empty

Chiếc áo trench coat dáng dài có tác dụng làm nền và tôn vinh chiếc váy bodycon màu trắng ở bên trong. Đôi chân dài đã được hiện diện một cách rõ nét. Về phụ kiện, cô nàng sử dụng mũ lưỡi trai năng động và boots dáng dài để kết lại bản phối

Empty

Shin Hye Jeong gợi ý cho chị em bản phối hoàn hảo để xuống phố vào những ngày đầu đông. Để tăng sự ấn tượng cho bộ đồ thì một chiếc thắt lưng da bản nhỏ và boots cao ngang gối sẽ là những item lý tưởng để hoàn thiện outfit.

Empty

Những set đồ tối màu là ưu tiên của những tín đồ thông thái khi vừa thời thượng lại có sự liên kết trong cả set outfit. Với nghệ thuật dệt len và phối màu sợi vải tạo nên sự đan xen màu sắc vừa đủ để đem đến vẻ ngoài cuốn hút. Ulzzang Jellpe diện một chiếc cardigan bên ngoài áo thun trắng, quần suông ống rộng cạp cao.

Empty

Màu trung tín gây được ấn tượng mạnh mẽ và là biểu tượng trong làng thời trang mỗi khi mùa thu về. Nhắc đến chúng, chúng ta luôn nghĩ đến sự thanh lịch, man mác chút trầm mặc cùng vẻ cổ điển trang nhã. Set đồ này tuy không quá rực rỡ nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, nhẹ nhàng.

Empty

Mang tinh thần của xu hướng đang thịnh hành và tính ứng dụng cao, những item như: áo len mềm mại, áo khoác tweed, quần shorts thun, quần tất lưới hay boots dáng dài đã giúp Claire Goffic tạo nên nhiều bản phối phong phú.

Empty

Sự trẻ trung, duyên dáng nhưng vẫn vô cùng đáng yêu, tinh nghịch - bản phối mùa thu đến từ cô nàng Ro Jung Hwa chính là sự tổng hòa giữa nét đẹp cổ điển đi cùng những biến tấu đương đại vượt thời gian.

Phong cách ăn mặc này không phô trương, cầu kỳ mà ngược lại, rất tinh tế, đầy khí chất. Những gam màu trung tính kiến tạo nên những "kỳ quan" vô hình, chính cách phối màu đơn sắc khiến mọi điểm nhấn đều trở nên thú vị. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link