Ngắm nhìn Park Min Young lên đồ mùa thu đông chị em sẽ có ngay loạt ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Park Min Young sỡ hữu phong cách thời trang vô cùng nữ tính và điệu đà. Park Min Young chuộng phong cách thời trang tối giản.

Park Min Young sinh năm 1986, vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương là lợi thế giúp cô giành được thiện cảm của công chúng. Nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim như: Thư ký Kim sao thế, Thợ săn thành phố.

Park Min Young sỡ hữu phong cách thời trang vô cùng nữ tính và điệu đà. Park Min Young chuộng phong cách thời trang tối giản. Tủ đồ của cô thường là áo sơ mi, quần jeans, các trang phục mang gam màu trung tính như be, trắng, đen, ghi. 

Vào mùa đông, cô chẳng thể ''sống thiếu'' những chiếc áo len kiểu cách hay những chiếc áo váy vừa sành điệu lại cực kỳ tôn dáng. Không những vậy, ''thư ký Kim'' còn rất chăm diện các item cá tính và trẻ trung như: quần jeans, áo croptop, áo gile. Style ăn diện của cô nàng này sẽ gợi ý loạt ý tưởng mua sắm cực kỳ xinh và trendy cho những cô nàng còn đang phân vân chưa biết sắm gì để diện thu.

Empty

Vào mùa thu, Park Min Young thường diện những chiếc áo len dáng ngắn, như chiếc áo này có kiểu dáng nhẹ nhàng cùng gam màu xanh nổi bật. Item này được cô phối với quần jeans sáng màu để tạo sự kết nối trong màu sắc, giúp outfit thêm bắt mắt và ấn tượng.

Empty

Những mẫu cardigan trong tủ của Park Min Young thường có kiểu cách khá nữ tính và dịu dàng như áo màu hồng phấn được phối viền xanh. Đây được coi là lựa chọn vô cùng phù hợp cho những ngày trời se lạnh. Các chị em có thể sắm theo để diện đi làm hay đi chơi đều hợp lý.

Empty

Khi diện váy dài, Park Min Young cũng phối thêm áo cardigan dáng dài và chọn các tông màu sáng như hồng để giúp bản thân trông tươi tắn và trẻ trung hơn.

Empty

Những chiếc áo len cổ tròn trong tủ của ''thư ký Kim'' cũng là dáng croptop năng động và trendy. Cô tiếp tục chọn cách phối cùng quần cạp cao để khoe vòng eo con kiến.

Empty

Denim jacket chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Với item này, bạn có thể phối với quần short, quần jeans hay những chiếc đầm dáng ngắn cực đáng yêu giống Park Min Young.

Empty

Dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng Park Min Young vẫn ''cân'' được các item thời trang mang đậm phong cách học đường. Cô không mix chúng với áo sơ mi thông thường mà chọn phương án cách điệu với ''mốt'' giấu quần cực kỳ độc đáo.

Empty

Nhắn đến Park Min Young, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc áo sơ mi kiểu điệu đà. Do đó, sẽ thật thiếu sót nếu không liệt kê kiểu áo này trong danh sách các item mùa thu ''chân ái'' của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link