Đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka: Cô dâu bật khóc, chú rể tiết lộ lý do không nói lời thề nguyện

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cặp đôi trao nhau nụ hôn trên sân khấu, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết khiến khách mời cũng hạnh phúc lây.

Chiều 4/11 đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt diễn ra tại một resort ở Cam Ranh. Cô dâu Puka diện váy cưới trễ vai, trong khi đó, chú rể Gin Tuấn Kiệt điển trai. Trong đám cưới, Gin Tuấn Kiệt xúc động nói về tình yêu của anh dành cho bà xa và hy vọng cả hai có thể đồng hành với nhau trong suốt quãng đời còn lại.

puka

Anh nói: "Anh cảm ơn em đã luôn yêu thương ở bên cạnh anh trong tất cả mọi chuyện. Dù có những thử thách, sóng gió nhưng cuối cùng chúng ta cũng vượt qua được để hôm nay chúng ta đến với chương mới của cuộc đời trước sự chứng kiến của ba mẹ, gia đình và tất cả chị em, bạn bè đồng nghiệp thân thiết. 

Anh không thề đâu vì những lời đó chỉ là nói suông, nếu mình làm không được chỉ là nói suông mà thôi. Anh sẽ làm những điều hàng ngày dành cho em. Mình cùng nhau làm gì hàng ngày thì bây giờ anh sẽ vẫn như vậy. Em cảm nhận được đó là những gì anh luôn yêu thương em. Cảm ơn em, vợ của anh. Anh yêu em!".

Khoảnh khắc cặp đôi trao nhau nụ hôn trên sân khấu, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết khiến khách mời cũng hạnh phúc lây. Được biết đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào 3 ngày và ở 3 địa điểm khác nhau.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật đón tuổi mới, Puka - Gin Tuấn Kiệt gửi tới khán giả MV như món quà dành tặng bản thân và gửi tặng người hâm mộ. Cả hai còn gửi bức thư tay với những lời cảm ơn đến khán giả. Cụ thể, bức thư có nội dung như sau: "Thương gửi tất cả thành viên của thuyền Gin - Puka. Bốn năm qua, tình yêu thương và ship đôi nhiệt tình đến từ các thuyền viên chính là niềm vui tinh thần rất lớn của Gin và Puka. 

Gin Pu biết có những lúc hai đứa cũng làm mọi người buồn nhiều vì chưa thừa nhận tình cảm của mình. Lý do là vì Gin Pu mong muốn chờ đợi đến giây phút 2 đứa chính thức trở thành vợ chồng mới lan toả niềm hạnh phúc ấy đến với mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau. Chính vì thế, Gin Pu mong muốn sẽ mang đến tất cả mọi người những năng lượng thật tích cực trong cuộc sống này. 

puka

Gin Pu rất biết ơn vì các bạn đã hiểu, bảo vệ và luôn dành niềm tin bất diệt cho Gin Pu để cùng đồng hành trên chiếc thuyền này cho đến lúc cập bến. Một chiếc thuyền, luôn yêu thương, luôn đồng hành, luôn thấu hiểu và luôn bảo vệ Gin Pu vô điều kiện. Gin Pu không biết phải cảm ơn những tình cảm đáng quý đó bao nhiêu cho đủ nên MV này là món quà tinh thần Gin Pu muốn gửi tặng đến tất cả quý vị khán giả. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ luôn hạnh phúc, bình an trong cuộc sống".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link