Denim chính là "chìa khóa" trẻ hóa phong cách của sao Hàn, các chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Để luôn ghi điểm phong cách khi diện trang phục denim, các nàng có thể tham khảo cách ăn diện của loạt sao Hàn dưới đây.

Trang phục denim được chị em diện quanh năm, hông chỉ phù hợp với không khí se lạnh, trầm lắng mà còn đem đến sự trẻ trung cho người mặc. Đó là lý do nó dễ dàng "lọt vào mắt xanh" của các mỹ nhân Hàn sành điệu, và được họ diện thường xuyên. Để luôn ghi điểm phong cách khi diện trang phục denim, các nàng có thể tham khảo cách ăn diện của loạt sao Hàn dưới đây. 

Empty

Lisa kết hợp áo thun in chữ tông màu xám với quần jeans xanh, tạo nên bộ trang phục trẻ trung mà vẫn sang xịn mịn. Cô nàng không quên sơ vin để tôn dáng hiệu quả, đồng thời tăng vẻ thanh lịch.

Empty

Cô nàng này diện công thức denim-on-denim theo cách khá mới mẻ. Cô chọn áo sơ mi denim và quần jeans có sắc độ đậm và nhạt khác nhau gây ấn tượng. Đây là ý tưởng diện đồ hoàn hảo cho những lúc lười mix&match, nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài thật sành điệu.

Empty

Diện công thức denim-on-denim, Suzy gây ấn tượng ở vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều. Cô kết hợp áo khoác denim với chân váy xẻ tà và layer bên trong áo thun trắng.

Empty

Áo trắng và quần jeans xanh là sự kết hợp luôn đúng, vóc dáng vẫn được hack triệt để dù không cần sơ vin. Đôi giày màu đen ăn nhập với tổng thể trang phục, giúp đảm bảo sự hài hòa và cộng thêm điểm sang xịn mịn.

Empty

Han So Hee kết hợp mẫu áo này với áo trắng, quần jeans và đi giày đen, từ đó tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, đầy cá tính. Ngoài ra, bộ trang phục của Han So Hee còn ghi điểm ở sự sang trọng, nàng ngoài 30 tuổi cũng có thể áp dụng được.

Empty

Áo cardigan màu pastel đang được yêu thích. chị em nên kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans xanh như cách phối đồ của Lim Ji Yeon. Mỹ nhân phim "The Glory" còn gợi ý kiểu giày lý tưởng để hoàn thiện set trang phục, đó là boots đen.

Empty

Lim Ji Yeon chỉ đơn giản là chọn một đôi giày đính đá màu be, mũi nhọn để đảm bảo sự hài hòa cho outfit. Không chỉ cân bằng set đồ hiệu quả, mẫu giày cao gót màu be còn giúp kéo chân dài, tôn dáng tối ưu.

Empty

Krystal diện áo gile, chất liệu vải denim bên ngoài sơ mi kẻ sọc rồi kết hợp với quần jeans, boots màu nâu. Tổng thể trang phục của Krystal nổi bật, xen lẫn nét tinh tế, thanh lịch nên phù hợp để diện tới công sở hoặc đi sự kiện.

Empty

Song Hye Kyo hoàn thiện phong cách trẻ trung, năng động với quần jeans, áo trắng dáng lửng và áo khoác bomber. Đôi giày sneaker trắng là mảnh ghép hoàn hảo.

Empty

Áo trench coat và quần jeans xanh là bộ đôi hoàn hảo. Với hai món thời trang này, Moon Ga Young không phối đồ quá cầu kỳ, cô layer bên trong áo trench coat một chiếc áo trắng và đi giày thể thao. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link