4 con giáp cuộc đời may mắn, giàu sang đến độ ra ngõ cũng nhặt được tiền

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này phải nói vận số vô cùng may mắn, tiền bạc cứ thế mà theo về...

 Tuổi Tý

con-giap

 Ảnh minh họa

Dẫn đầu danh sách này là những người tuổi Tý. Người cầm tinh con giáp này thông minh lanh lợi, có khả năng thích ứng với môi trường tốt. Họ luôn lạc quan, vui tính nên đường đời gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng được mọi người yêu mến. Người tuổi Tý có vận mệnh tốt, gần như cả đời sung túc, rất ít khi phải lo lắng chuyện tiền nong, kinh tế. Phải nói, họ là người có duyên với tiền bạc.

Tuổi Dậu

con-giap.03

 Ảnh minh họa

Mắt gà tinh ranh để tìm mồi nhỏ ở khắp ngóc ngách, điều đó không ai phủ nhận. Những người tuổi Dậu cũng sở hữu đôi mắt tinh tường như thế. Có người đùa vui rằng, mắt họ tinh tới mức con ruồi bay qua cũng biết được con đực con cái. Vì thế, chuyện con giáp này nhặt được tiền rơi hay đồ quý giá ngoài đường cũng là điều dễ hiểu.

Đây cũng là một trong những con giáp may mắn về tiền bạc. Đường thứ tài của người tuổi Dậu khá vượng, các nguồn thu phụ, khoản tiền thưởng của họ còn nhiều hơn là nguồn thu chính, nên hiếm khi rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần.

Tuổi Sửu

con-giap.01

 Ảnh minh họa

Người sinh năm Sửu thường có sức chịu đựng bền bỉ, kiên trì đến cùng. Bình thường họ không thích nói chuyện khoa trương mà trầm tư như đang suy tính chuyện gì vô cùng quan trọng. Do vậy, rất khó nắm bắt được suy nghĩ của con giáp này. Người tuổi Sửu còn tỏ ra chín chắn, sẵn sàng chịu khổ để đạt được điều mình mong muốn. Tuy nhiên, phải trải qua nhiều trắc trở, người tuổi Sửu mới nhận ra khả năng của mình và áp dụng triệt để. Họ còn rất giỏi trong việc tích lũy, thực hiện tiết kiệm để có cuộc sống sung túc. Thường thì đến trung vận, người tuổi Sửu sẽ rất giàu có.

Tuổi Thìn

con-giap.02

Ảnh minh họa 

Xét về độ tỉ mỉ và cẩn trọng, người tuổi Thìn được xếp vào top đầu. Khi đi ra đường, ngoài việc quan sát và tuân thủ luật giao thông, đôi mắt sáng ngời và tinh tường của họ vẫn chú tới những những “hiện tượng lạ”, hễ tiền rơi là phát hiện ra ngay. Thế mới nói, tỉ lệ may mắn nhặt được tiền ngoài đường của con giáp này khá cao.

Tuy số tiền nhặt được đó không nhiều, nhưng cũng đủ để con giáp này cảm thấy vui vẻ và tự hào đôi chút về mức độ may mắn của mình. Nói vậy thôi, dù tiền ít hay nhiều, họ sẵn sàng giao nộp cho cảnh sát hoặc trả lại chủ cũ. Càng hào phóng, tốt tính như vậy, vận tài lộc của người tuổi Thìn càng thêm hanh thông, không phải lo lắng về đời sống vật chất.

Thông tin trong  bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT